3 ดาราสาวตัดพ้อ โดนชาวเน็ตเม้นต์หยาบ บอกอยู่ไปก็รกโลก

3 ดาราสาวตัดพ้อ โดนชาวเน็ตเม้นต์หยาบ บอกอยู่ไปก็รกโลก น้อยใจทำไมพวกเราดูน่ารังเกียจสำหรับคนอื่นเสมอเลยนะ

มักปล่อยทั้งภาพและวิดีโอช็อตน่ารักๆ ออกมาให้แฟนคลับได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง ทำหลายๆ คนหลงรักสาวๆ ครอบครัวอิมราพร หนักมาก แต่ล่าสุดกลับมีคอมเม้นต์ที่ทำให้สาวๆ บ้านอิมราพรอย่าง พิกเล็ท ชาราฎา, เนย ชรัฐฐา และ แจม วรัฐฐา ที่อ่านแล้วถึงกับจุกในอก น้อยใจในคำครหานั้น จนต้องนำมาโพสต์ระบายลงในอินสตาแกรมส่วนตัว 

ดาราสาวตัดพ้อน้อยใจ

3 ดาราสาวตัดพ้อ โดนชาวเน็ตเม้นต์หยาบ บอกอยู่ไปก็รกโลก

โดยข้อความดังกล่าวได้ระบุข้อความรุนแรงอย่างมาก ถึงขั้นไล่ให้ 3 พี่น้องไปตาย หลังจากที่ พิกเล็ท แชร์คลิปวิดีโอแดนซ์โมเมนต์ที่เธอและพี่สาวฝาแฝดได้นำมาโพสต์แบ่งปันลงบนอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาเขียนคอมเม้นต์ด่าทอ แถมยังวิพากษ์วิจารณ์หน้าตาของเจ้าตัวและพี่สาวด้วยข้อความที่ค่อนข้างรุนแรง พร้อมกับอ้างว่าอย่ามาแกล้งแฟนของตนอีก

ดาราสาวตัดพ้อน้อยใจ


"... ... สามพี่น้อง พวก...ไป... ไป อยู่ไปก็รกโลก ไปตกนรกไป...คนบาป... เกลียดพวก...สามคนอ่ะ สงสารแม่ ลูกมันบ้าผู้ชาย มันไปบวช มันอดทนไม่ได้ เชิญทรมานต่อไปแล้วกัน อย่ามาแกล้งแฟนผมอีก หน้าเก่าพวก...สามตัวโคตร....  ...  .... ไม่รู้ ... คือใคร เหนื่อยโมโหไปสิ 55555555" ซึ่งทำให้ผู้คนที่ได้อ่านคอมเม้นต์ดังกล่าวถึงสะเทือนใจมาก 

ดาราสาวตัดพ้อน้อยใจ

 

ทั้งนี้หลังจากที่ พิกเล็ท ชาราฎา ได้มีโอกาสอ่านคอมเม้นต์ดังกล่าว เจ้าตัวก็ได้ทำการแคปหน้าจอที่มีข้อความนี้ ก่อนนำมาแชร์ผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ พร้อมกับระบุข้อความว่า "ฮามนุษย์" ก่อนจะเสริมด้วยข้อความที่คล้ายจะเป็นการตัดพ้อถึงเหตุการณ์ที่เธอกับพี่ๆ อีกสองคนต้องพบเจอ ในทำนอง "ทำไมเรา 3 คน ดูน่ารังเกียจสำหรับคนอื่นเสมอเลยนะ" ซึ่งที่มีแฟนเองต่างก็ยังคงเป็นห่วงและส่งมอบกำลังใจให้กับสาวๆ บ้านอิมราพรอย่างต่อเนื่อง

 

ดาราสาวตัดพ้อน้อยใจ

3 ดาราสาวตัดพ้อ โดนชาวเน็ตเม้นต์หยาบ บอกอยู่ไปก็รกโลก