หนุ่ม กรรชัย ไม่ไว้หน้า น้องแพน ดาว TikTok ซัดแหลกกลางรายการ

หนุ่ม กรรชัย ไม่ไว้หน้า น้องแพน ดาว TikTok ซัดแหลกกลางรายการ ฝากข้อคิดเจ็บๆ ให้พิจารณา

กำลังดุเดือดอย่างมากเลยทีเดียว สำหรับกรณีของ น้องแพน ดาว TikTok ที่เป็นหนึ่งในคนที่ไปพูดเหยียดคนอีสานผ่านคลับเฮาส์ ทั้งที่ตัวเองก็เป็นคนภาคอีสานเหมือนกัน ทำให้ถูกชาวเน็ตที่ไม่พอใจไล่ล่าตัวจนต้องปิดโซเชียลทุกช่องทาง 

หนุ่ม กรรชัย ไม่ไว้หน้า น้องแพน ดาว TikTok ซัดแหลกกลางรายการ

โดยภายหลังแม่ของน้องแพนดาวติ๊กต็อก ก็ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษทั้งน้ำตาด้วยความเสียใจ พร้อมทั้งขอโทษสังคมที่ลูกไม่รู้จักคิด เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเพราะตนเลี้ยงลูกไม่ดีเอง ทว่าก็มีชาวเน็ตขุดภาพของเธอที่ล่าสุดดูเหมือนยังไม่สำนึก ยังคงมีการถ่ายภาพโดยการใช้ชีวิตแบบชิลๆ อยู่

 

ล่าสุด น้องแพนดาวติ๊กต็อก ได้ออกรายการโหนกระแส  ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกร พร้อมกับตัวแทนจากฝั่งคนอีสาน เช่น ลาล่า อาร์สยาม และนายคุ้มพงษ์ ภูมิภูเขียว ทนายแดง ซึ่งเป็นตัวแทนกลุ่มคนอีสาน..บ่ทน ซึ่งไปแจ้งความให้จับคนด่าคนอีสานแล้ว

หนุ่ม กรรชัย น้องแพน ดาว TikTok

แน่นอนว่าด้วยความที่เป็นพิธีกรฝีปากกล้า บวกกับก่อนหน้านี้ได้ออกมาเลือกข้างชัดเจนอยู่แล้ว ทำให้เทปนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้ยิงคำถามอย่างสุดความพีคที่อยู่ในช่วงท้ายคลิป ซึ่งเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตสนใจและพูดถึงมาก 


เนื่องหนุ่ม กรรชัย ได้เปิดคลิปที่แม่น้องแพน ดาว TikTok  ร้องไห้ ขอโทษสังคมที่ลูกวิจารณ์คนอีสาน ยอมรับว่าลูกตัวเองดื้อไม่ฟังใคร ซึ่งในขณะที่เปิดคลิปนั้น ทางรายการก็ตัดเป็นจอคู่ ด้านหนึ่งเป็นคลิปแม่ร้องไห้ ด้านหนึ่งเป็นการซูมไปที่ใบหน้าของดาว TikTok รายนี้

หนุ่ม กรรชัย น้องแพน ดาว TikTok


นอกจากนี้ เมื่อคลิปจบ หนุ่ม กรรชัย ถามออกไปตรงๆ ว่า "รู้สึกยังไงบ้าง" น้องแพน ได้ตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า "รู้สึกว่า อยากให้แม่ฟังก่อน เพราะว่าหลังจากเกิดเรื่อง โทรศัพท์ไปหาแม่ แต่แม่ตัดสาย ไม่ยอมฟัง จนป้าต้องไปคุยให้"


ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ยังได้สังเกตสีหน้าของเธอ พบว่า สายตาไม่ได้เศร้าเลย คล้ายกับมีรอยยิ้มอยู่ใต้หน้ากาก จึงถามคำถามอีกข้อว่า "ถามจริงๆ นะ ถามจากใจ รู้สึกสลดไหม"  ซึ่งเธอก็ตอบกลับแทบจะทันทีว่า "สลดค่ะ"  หนุ่ม กรรชัย จึงสวนกลับทันทีว่า "แล้วทำไมแววตาถึงรู้สึกล่ะ"  เธอแก้ต่างว่า "ไม่ค่ะ หนูสลด หนูเป็นแบบนี้อยู่แล้ว"

หนุ่ม กรรชัย น้องแพน ดาว TikTok
อย่างไรก็ตาม นอกจากนี้ ยังมีวรรคทองอื่นๆ ในรายการของหนุ่ม กรรชัยอีกว่า "ก่อนที่จะไปกล่าวหาคนอีสานกินหมา 99% เนี่ย ตัวคนพูดต้องเอาหมาออกจากปากก่อน" และเมื่อหนุ่ม กรรชัย ถูกถามว่า รู้สึกยังไงกับประเด็นการดูถูกคนอีสาน หนุ่ม กรรชัย บอกว่า รู้สึกชินชา แต่คิดในใจว่า อีกฝ่ายอย่าพลาดแล้วกัน

ภาพจาก โหนกระแส

หนุ่ม กรรชัย ไม่ไว้หน้า น้องแพน ดาว TikTok ซัดแหลกกลางรายการ