เปิดแชท "พ่อเจนนี่" ทักหาในคืนก่อนแต่งงาน

เปิดแชท "พ่อเจนนี่" ทักหาในคืนก่อนแต่งงาน ลั่น พ่อไม่มีอะไรจะให้ มีแต่คำอวยพร จบดราม่าที่เคยเป็นประเด็นกันเมื่อ 2 ปีก่อน พ่อลูกอย่างไรก็คือพ่อลูก

วันที่ 11 พ.ย. 2564 "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่ม "ยิว ฉัตรมงคล" ซึ่งต้องบอกเลยว่ายิ่งใหญ่ไม่น้อยหน้าใคร หลังออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งครรภ์ลูกน้อยอยู่

 

เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่นแต่งงาน

ซึ่งเจนนี่ ได้โพสต์แชทจากพ่อที่ทักมาอวยพรก่อนแต่งงาน โดยพ่อเจนนี่ ได้ทักมาอวยพรลูกสาวในคืนก่อนแต่งงานว่า "ตอนเช้าเป็นวันสำคัญสำหรับนุ้ยกับลูกยิวแล้ว พ่อขออวรพรให้ลูกทั้งสองจงมีแต่ความสุขนะลูก ขอให้ครอบครัวของลูกมีแต่ความเจริญๆเข้ามาตลอดไปนะลูก"

"พ่อไม่มีของขวัญไหรให้ นอกจากคำอวยพรและอยากเห็นลูกมีความสุขนะลูก" "พ่อรักลูกครับ"

ซึ่งเจนนี่ก็ได้ตอบพ่อไปว่า "ค่ะพ่อ ขอบคุณนะคะ ไว้โอกาสดีๆจะพายิวเข้าไปไหว้พ่อนะคะ ดูแลตัวเองด้วยนะคะ" ส่วนพ่อตอบกลับมาว่า "ครับลูก"

 

เปิดแชทพ่อเจนนี่

 

 

โดยก่อนหน้านี้เจนนี่กับพ่อเจนนี่เคยเป็นข่าวดราม่าหลังป้าของเจนนี่ออกมาเรียกร้องและให้ข่าวว่าเจนนี่ไม่สนใจและไม่เหลียวแลพ่อ ไม่ให้เครดิตแต่งเพลงกับพ่อ เรื่องราวถึงขั้นมีการแจ้งความกันออกสื่อจนโด่งดัง

 

พ่อเจนนี่

 

ซึ่งก่อนหน้านี้เจนนี่ได้ออกมาโพสต์ระบุข้อความว่า "ตอนนี้ต้องกราบขออภัย เพื่อนๆพี่ๆน้อง แฟนคลับหลายๆท่าน ที่ทักข้อความอยากมาร่วมแสดงความยินดีงานแต่งยิวเจน ในพิธีเช้าของวันที่ 11 นี้ ที่ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น เนื่องจากสถานการณ์ในช่วงนี้ เราจำเป็นต้องจัดงานแบบจำกัดจำนวนแขกในงาน จึงไม่สามารถเชิญทุกท่านมาร่วมงานได้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความเข้าใจจากทุกท่าน ไว้สถานการณ์ดีขึ้นคงได้เจอกันที่หน้าเวทีนะคะ 

และในส่วนงานเลี้ยงเย็น ของวันที่ 12 ที่จัดขึ้นที่ โรงแรมดุสิตธานี จ.กระบี่ ก็จำเป็นต้องจำกัดจำนวนอีกเช่นกัน จึงสามารถเข้าร่วมงานได้เฉพาะผู้ที่มีรายชื่อเท่านั้น ทั้งนี้ทั้งนั้นทางเราขอบคุณทุกท่านด้วยใจจริง ที่อยากมาร่วมแสดงความยินดีกับเรา และทางเราก็รู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถเชิญทุกท่านได้ จึงขออภัยมา ณ ที่นี้ นะคะ"