เนเงิน เจตริน โพสต์ให้ได้คิด ครูเบียร์สาวคนสนิทรีบเข้ามาคอมเม้นต์อย่างไว

เนเงิน เจตริน อดีตแฟนเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น โพสต์ให้ได้คิด ครูเบียร์สาวคนสนิทรีบเข้ามาคอมเม้นต์อย่างไว ชาวเน็ตกดถูกใจรัวๆ

เป็นอีกหนึ่งคนที่แฟนคลับแอบเสียดาย เนื่องจากก่อนหน้านี้ เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ อดีตแฟนเจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ทำเซอร์ไพรส์ขอฝ่ายหญิงแต่งงาน ทว่ากลับมีเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องไม่สมหวัง ซึ่งทั้งคู่บอกว่าเป็นการเลิกกันโดยสันติ และเข้าใจดีทั้งสองฝ่าย 

เนเงิน เจตริน โพสต์ให้ได้คิด

ทั้งนี้ฝ่าย เนเงิน เองก็ได้เปิดตัวสาวรู้ใจคนใหม่ ขณะที่ทางเจนนี่ ได้เปิดตัวพ่อของลูกเช่นกัน ซึ่งอย่างที่ทราบกันดีว่าตั้งแต่วันที่ 11 เดือน 11 ปี 2564 นั้นเป็นการฉลองงานแต่งเจนนี่ - ยิว ฉัตรมงคล แน่นอนว่าอีกสิ่งหนึ่งที่คนโฟกันนั่นก็คือ เนเงินจะมีความคิดเห็นยังไง

เนเงิน เจตริน โพสต์ให้ได้คิด

โดยล่าสุดหลายคนแอบโฟกัสไปที่โพสต์ของนักมวยหน้าหล่อ ที่โพสต์ข้อความชวนคิดลงในเฟซบุ๊กว่า "ผมเหมือนเดิมกับทุกคน แต่ผมไม่เหมือนเดิมกับคนที่ไม่เหมือนเดิมกับผมก่อน #บ้านๆ แต่ได้ใจ" ซึ่งเป็นการโพสต์ก่อนงานแต่งเจนนี่จะมาถึง แต่ก็ทให้คนสนใจไม่น้อย 

เนเงิน เจตริน โพสต์ให้ได้คิด

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์จฃข้อความดังกล่าวไปแล้ว ซึ่งนอกจากแฟนคลับจะเข้ามาคอมเม้นต์แล้ว ยังมี ครูเบียร์ รีบเข้ามาคอมเม้นต์อย่างไวสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "รัก" พร้อมกับแปะหัวใจให้ ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามากดไลค์และแสดงความคิดเห็นกันล้นหลามถึงสิ่งที่เนเงินโพสต์ 

เนเงิน เจตริน โพสต์ให้ได้คิด