นุ่น สินิทธา หลังหายไปจากวงการป่วยเป็นเนื้องอก หวิดเป็นโรคร้าย

"นุ่น สินิทธา บุญยศักดิ์" พี่สาว "พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" หลังหายไปจากวงการป่วยเนื้องอกหวิดเป็นมะเร็งรังไข่

เชื่อว่าหลายคนคงคุ้นหน้าคุ้นตากันเป็นอย่างดีสำหรับ นุ่น สินิทธา บุญยศักดิ์ หรือชื่อใหม่ ดารัณ บุญยศักดิ์ พี่สาวแท้ของนางเอกดัง พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงโดยการมีผลงานโฆษณาชิ้นแรกคือ ลูกอมฮอลล์ โดยมีผลงานที่สร้างชื่อคือโฆษณาเครื่องสำอางยี่ห้อมีสทีนที่แสดงคู่กับ ไมเคิล พูพาร์ท ส่วนผลงานละคร โบตั๋น,ละครเล่ห์เสน่หา, ละครทรายสีเพลิง และอื่นๆอีกมากมาย
 นุ่น สินิทธา ป่วย

ปัจจุบันเราอาจจะไม่ค่อยได้เห็นหน้าคร่าตาของ นุ่น สินิทธา กันสักเท่าไหร่ หลังเจ้าตัวได้ขอเบรกงานวงการบันเทิงเนื่องจากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ และปัจจุบันทางด้าน  นุ่น สินิทธา ได้หันมาดูแลอาหารการกินจนผอมลง ทำเอาหลายคนถึงกับจำไม่ได้เพราะทางด้าน นุ่น สินิทธา นั้นทั้งผอมและดูเด็กลงมากๆเลยทีเดียว

 นุ่น สินิทธา ป่วย

นุ่น สินิทธา หลังหายไปจากวงการป่วยเป็นเนื้องอก หวิดเป็นโรคร้าย

ล่าสุดทางด้าน นุ่น สินิทธา ก็ได้ออกมาเผยถึงสาเหตุที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิง โดยเจ้าตัวบอกว่าป่วยเป็นเนื้องอก เมื่อ 10 กว่าปี ที่แล้วเคยมีการผ่าตัดออกไป แต่มันก็กลับมาอีกซึ่งเกือบจะเป็นมะเร็งรังไข่ เพราะอยู่ดีๆประจำเดือนเราก็หายไป ได้คำแนะนำจากคุณแม่ของเพื่อนให้อดอาหารแล้วดื่มแต่น้ำเพื่อดีท็อกระบบ เราก็เลยทำตามปรากฏว่ามันดีขึ้น ประจำเดือนก็มาเลย 

 นุ่น สินิทธา ป่วย

 นุ่น สินิทธา ป่วย

 นุ่น สินิทธา ป่วย