"เคลลี่" ประกาศชัดยังไม่พร้อมมีใคร หลังโดนจับตามองเปิดตัวสาวสวยในวันเกิด

"เคลลี่ ธนะพัฒน์" ประกาศชัดยังไม่พร้อมจะมีใคร หลังโดนจับตามองความสัมพันธ์เปิดตัวสาวสวยในวันเกิดอายุ ครบ 51 ปี

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ เคลลี่ ธนะพัฒน์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 28 ปี ซึ่งปัจจุบันถึงแม้ว่า เคลลี่ ธนะพัฒน์ จะอายุ 51 ปีแล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังคงความหล่อไว้ไม่มีเปลี่ยนแปลง 

เคลลี่ ธนะพัฒน์ เปิดใจ

และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน เคลลี่ ธนะพัฒน์ นั้นเคยแต่งงานกับนางเอกสาวร่วมช่อง นาย ชนุตรา ได้เพียงแค่ 2 ปีกว่าๆ ทั้งคู่ก็ตัดสินใจหย่ากันเนื่องจากทัศนคติที่ไม่ตรงกัน เรื่องของวัยที่แตกต่างกันมากเกินถึง 22 ปี เลยทำให้ต้องเลิกกัน 

เคลลี่ ธนะพัฒน์ เปิดใจ

ทำเอาชาวเน็ตต่อมเผือกกระตุกเมื่อทางด้าน เคลลี่ ธนะพัฒน์ ได้จัดงานวันเกิด อายุครบ 51 ปี ซึ่งงานนี้ก็เลยมีชาวเน็ตตาดีเห็นสาวสวยปริศนาข้างกาย เคลลี่ ธนะพัฒน์ ว่าคือใครกันแน่ หรือเจ้าตัวอาจจะเปิดตัวสาวคนใหม่ ซึ่งงานนี้คงต้องรอฟังจากปากของเจ้าตัวอีกครั้งว่าจะใช่สาวคนใหม่ที่เข้ามาดูแลหัวใจหรือไม่

เคลลี่ ธนะพัฒน์ เปิดใจ

ล่าสุดทางด้าน เคลลี่ ธนะพัฒน์ สัมภาษณ์ชี้แจงล่าสุดถึงเรื่องดังกล่าวแล้วว่า ความสัมพันธ์กับน้องเพลงคือตอนนี้ก็เป็นเพื่อนกัน จริงๆเราก็ถ่ายกับหลายคนแต่ไม่เป็นข่าว ตอนนี้ก็มีอีกหลายคนเลยที่พยายามลงรูปกับเราเพื่อให้เป็นข่าว หลายๆคนอาจจะตกใจเพราะเราไม่ค่อยลงรูปกับใคร พอมาลงก็เลยเป็นประเด็นขึ้นมา ตอนนี้ก็โสดอยู่แต่กองถ่าย ส่วนตัวยังไม่พร้อมที่จะคบใครในตอนนี้ แต่ในอนาคตเราก็ไม่รู้ ถ้าหากมีแฟนใหม่จริงๆผมก็คงไม่เปิดตัวผ่านอินสตาแกรมแน่นอน 

เคลลี่ ธนะพัฒน์ เปิดใจ

เคลลี่ ธนะพัฒน์ เปิดใจ

เคลลี่ ธนะพัฒน์ เปิดใจ