ปอ อรรณพ งงหนัก แพท ณปภา เปิดตัวตำรวจหนุ่มหล่อ ทั้งๆที่คุยกันอยู่

"ปอ อรรณพ" งงหนัก "แพท ณปภา" หลังเปิดตัวแฟนตำรวจหนุ่มหล่อในคืนวันลอยกระทง ทั้งๆที่คุยกันอยู่ แต่ไม่โกรธเพราะตัวเองไม่ชัดเจน

ทำเอาฮือฮากันทั้งโซเชียลเมื่อทางด้านคุณแม่คนสวย แพท ณปภา ตันตระกูล ได้ออกมาเปิดตัวแฟนหนุ่มดีกรีนายตำรวจหล่อในคืนวันลอยกระทง โดยมีภาพร่วมเฟรม 3 คนพร้อมลูกชาย น้องเรซซิ่ง ซึ่งก็ทำเอาชาวเน็ตต่อมเผือกกระตุกกันรัวๆ

ปอ อรรณพ งง แพท เปิดตัวแฟน

 

ซึ่งก็ทำเอาหลายคนถึงกับงงเพราะก่อนหน้านี้เองทางด้าน แพท ณปภา เพิ่งได้มีข่าวกับนักร้องหนุ่มรุ่นน้อง ปอ อรรณพ และก็ออกมายอมรับว่าทั้งคู่คือสเปคของกันและกัน จนทำเอางงไปตามๆกันว่า ปอ อรรณพ นั้นเป็นแค่เพียงตัวหลอกเท่านั้น

ปอ อรรณพ งง แพท เปิดตัวแฟน

ล่าสุดทางด้าน ปอ อรรณพ เปิดใจถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่า ยอมรับว่าเห็นข่าวแล้วตกใจ งงมาก เพราะไม่เคยรู้มาก่อน กับพี่แพทก็มีคุยๆกันแต่ไม่คยคุยกันเรื่องนี้ ไม่เคยพูดว่าจะคุยหรือคบกันเป็นแฟน แต่คนอื่น ๆ อาจจะคิดว่าเราคบกัน แต่ด้วยความที่ว่าเราก็ไม่ได้มีใคร เราก็คิดว่าพี่แพทก็ไม่ได้มีใคร ไม่ได้อยากรีบร้อนอะไร

ปอ อรรณพ งง แพท เปิดตัวแฟน
เราก็ไม่ชัดเจนตั้งแต่แรก ให้คนที่เขาชัดเจนกว่าเราไปดีกว่า ตัวเราก็ยังไม่ชัวร์เลย เราจะไปบอกว่าเราจะจีบเขา และหลังจากมีข่าวเขาเปิดตัวก็ไม่ได้รู้สึกว่าโดนทิ้ง มันอยู่ที่ตัวเราเอง ตัวเราเองก็ยังไม่ได้เริ่ม รู้สึกว่าดีแล้วที่เขามีคนที่เข้ามาดูแลเขาได้ รู้สึกว่าคนที่เข้ามาจีบ เขาจริงจังและให้เกียรติมากๆ อันนี้ต้องยอมรับ และถ้าเขาดูแลและซัพพอร์ตพี่แพทได้จริง ๆ เราก็ยินดีและแฮปปี้ด้วย

ปอ อรรณพ งง แพท เปิดตัวแฟน

ปอ อรรณพ งงหนัก แพท ณปภา เปิดตัวตำรวจหนุ่มหล่อ ทั้งๆที่คุยกันอยู่