จอนนี่ แอนโฟเน่ หลังทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ในชีวิต ผ่านไป7วันหน้าเด็กมาก

ภาพล่าสุดอดีตนักแสดงรุ่นใหญ่ "จอนนี่ แอนโฟเน่" หลังติดสินใจทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ในชีวิต ผ่านไป 7 วันหน้าเด็กมาก

เมื่อไม่นานมานี้ทางด้านนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง จอนนี่ แอนโฟเน่ ได้ตัดสินใจทำศัลยกรรมครั้งใหญ่ในชีวิต ผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า 3 ส่วน เพื่อกระชากวัย ทำเอาหลายๆคนอดที่จะเห็นไว้ไม่ได้จริงๆ 

หน้าใหม่ จอนนี่ แอนโฟเน่

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน ปุ้ย พิมลวรรณ ได้ออกมาโพสต์เอาไว้ว่า เข้าผ่าตัดศัลยกรรมดึงหน้า 3 ส่วนบน กลาง ล่าง แก้ไขปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ทำให้หางตาตกใต้ตาคล้อย แก้มห้อยย้อยตามวัยรวมทั้งไขมันสะสมบริเวณแก้มจากพันธุกรรม ขอบคุณที่เลือกวางใจปุ้ยและโรงพยาบาลศัลยกรรมตกแต่ง(เฉพาะทาง)ดับเบิ้ลยู ค่ะ #เคสพี่ปุ้ยดูแลค่ะ ติดตามดูหลังทำกันค่ะ รอพบกับจอนนี่ แอนโฟเน่ ใน version ที่ดีที่สุด

หน้าใหม่ จอนนี่ แอนโฟเน่

ล่าสุดทางด้าน ปุ้ย พิมลวรรณ ได้ออกมาอัพเดทใบหน้าล่าสุด จอนนี่ แอนโฟเน่ สวัสดีพี่จอนนี่ใน version ที่ดีที่สุดค่ะ 7 วันเท่านั้นค่ะ ถ่ายหลังตัดไหมทันทีเลย อาจารย์หมอบอกว่าให้ตัดไหมไปได้เลยทั้งหน้าและหลังใบหู เนื่องจากแผลดีแผลสวยมาก พี่จอนนี่ แอนโฟเน่จากการทำศัลยกรรมดึงหน้า 3 ส่วนบน กลาง ล่าง แก้ไขปัญหาใบหน้าหย่อนคล้อย ทำให้หางตาตก ใต้ตาคล้อย แก้มห้อยย้อยตามวัยรวมทั้งไขมันสะสมบริเวณแก้มจากพันธุกรรม หลังทำยังบวมอยู่เล็กน้อยนะคะ ความช้ำไม่มี หนังส่วนเกินที่เคยห้อยก็หายไป หน้ายกอย่างเป็นธรรมชาติ กลับมาสดชื่นสดใสเป็น จอนนี่ แอนโฟเน่ อย่างมั่นใจเหมือนเมื่อเกือบ 30 ปีก่อนค่ะ #Vายค่ะVาย #เคสพี่ปุ้ยดูแลค่ะ

หน้าใหม่ จอนนี่ แอนโฟเน่

หน้าใหม่ จอนนี่ แอนโฟเน่

หน้าใหม่ จอนนี่ แอนโฟเน่