ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤต "เวียร์-เบลล่า" ชี้ดวงคู่สร้างคู่สม

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤต "เวียร์-เบลล่า" ทั้งคู่ถือว่าเป็นปีคู่ที่มีดวงสมพงษ์กัน หวิดตกเกณท์ขื่นขมเพราะความมีเสน่ห์ของฝ่ายชาย ปี 65 "เบลล่า" ตกดวงศัตรู ขัดแย้ง

สร้างความตกใจให้กับเหล่าแฟนคลับเป็นอย่างมาก หลังจากที่ บอย วันบันเทิง ได้ออกมาเปิดเผยสถานะของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ได้เลิกรากันแล้ว ปิดตำนานรัก 9 ปี นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า เวียร์-เบลล่า ได้พยายามปรับตัวเข้าหากันและแก้ไขปัญหา แต่ก็ปรับตัวเข้าหากันไม่ได้ ทั้งคู่เลยขอเก็บความรู้สึกดีๆเอาไว้ และคงสถานะไว้ที่ความเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ตอนนี้ยังพูดคุยให้คำปรึกษากันอยู่ ส่วนเรื่องมือที่สามนั้นยืนยันว่าไม่มี

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤต "เวียร์ - เบลล่า" ชี้ดวงคู่สร้างคู่สม

ขณะที่ทางด้าน นายชนม์ทรรศน์ ฤทัยผ่อง หรือ ซินแสเข่ง ผู้อำนวยการสถาบันโหราศาสตร์พยากรณ์แห่งประเทศไทย ได้ผ่าดวงวิกฤตชีวิตคู่รัก เวียร์-เบลล่า โดยพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ วัย 36 ปี กับนางเอก เบลล่า ราณี วัย 32 ปี เป็นคู่รักที่มีดวงสมพงษ์กันตามหลักของโหราศาสตร์จีน ถือว่าทั้งคู่เป็นคู่ดวงสมพงษ์ เกื้อหนุน ส่งเสริมซึ่งกันและกัน หากได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันเปรียบเสมือนได้เพชรเม็ดงามที่จะต้องรักษาทะนุถนอมกันให้ดี ถือเป็นคู่สร้างคู่สมจะรักกัน ยืนยาว ดั่งคำโบราณที่ว่า "ถือไม้เท้ายอดทองกระบองยอดเพชร" เลยทีเดียว แต่จุดอ่อนของความรักคู่นี้ฝ่ายหญิงจะเป็นคนกล้าได้กล้าเสีย ส่วนฝ่ายชายจะเป็นคนที่มีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม ด้วยเหตุนี้หากไม่ระวังปัญหาและอุปสรรคความแตกแยกก็จะเกิดขึ้นได้

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤต "เวียร์ - เบลล่า" ชี้ดวงคู่สร้างคู่สม

"เบลล่า" เกิดวันอาทิตย์ที่ 24  ธันวาคม 2532  ปีมะเส็ง ธาตุดิน เป็นคนที่มีความพยายาม มีความอดทน  มีความตั้งใจอยากทำอะไรให้ประสบความสำเร็จก็จะตั้งเป้าหมายเอาไว้ กล้าได้กล้าเสียทะเยอทะยาน ไม่นิ่งอยู่กับที่ ดื้อรั้นใช้ความคิดของตนเองและมีชีวิตที่ต้องเหนื่อย ด้วยตนเองจึงจะประสบความสำเร็จ

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤต "เวียร์-เบลล่า" ชี้ดวงคู่สร้างคู่สม

 

ส่วน "เวียร์" เกิดวันพฤหัสบดี ที่ 18  เมษายน 2528  ปีฉลู ธาตุไม้  เป็นคนพูดตรง ชอบช่วยเหลือคนอื่น  ทำอะไรเพื่อคนอื่นและมักจะถูกเอาเปรียบ  ใช้ความคิดของตนเอง เป็นที่ตั้ง ไม่ยอมคน  เป็นคนมีเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม  เตือน"เวียร์" จะต้องระวัง  อย่าเผลอไผล เพราะอาจพลาดพลั้ง ทำรักพังได้

 

ซินแสเข่ง ผ่าดวงวิกฤต "เวียร์-เบลล่า" ชี้ดวงคู่สร้างคู่สม


ซินแสเข่ง  ยังระบุอีกว่า "เวียร์-เบลล่า" เป็นดวงคู่สร้างคู่สม แต่ฝ่ายชายอาจจะต้องระวังเพราะเป็นคนมีเสน่ห์ ผู้หญิงอยู่ใกล้ ผู้หญิงชอบ และปี 2565 "ดวงเบลล่า" ตกดวง  ขัดแย้ง เป็นศัตรู  เบียดเบียน หากทั้งคู่ไม่ประคองรักให้ผ่าน ปัญหา ความขัดแย้ง แตกแยก ก็จะเกิดขึ้น ได้ทันที