เม้าธ์สนั่น  นางเอกดัง 30 ล้าน หลุดถ่ายปฏิทินช่อง

เม้าธ์สนั่น ดาราสาวรายหนึ่งดีกรีเป็นถึงนางเอก 30 ล้าน แถมยังเป็นตัวท็อปของช่อง หลุดถ่ายปฏิทินช่อง ด้านชาวเน็ตแห่พุ้งเป้านางเอกดัง

เมื่อวันที่ 29  พ.ย. ดีเจอ๋อง ได้ออกมาเม้าธ์ข่าวดารา  หลังเพจดังออกมากล่าวถึงดาราสาวรายหนึ่งดีกรีเป็นถึงนางเอก 30 ล้าน แถมยังเป็นตัวท็อปของช่อง ล่าสุดมีเรื่องซุบซิบออกมาเมื่อปฏิทินประจำปีของช่องไม่มีรูปนางเอกดังอยู่ในปฏิทิน ทำให้แฟนคลับร้อนใจทำไมไม่มีภาพนางเอกดัง โดยมีการคาดเดากันต่างๆ นานา ว่าเป็นไปได้หรือไม่นางเอกดังจะไม่ต่อสัญญากับช่องแล้ว

 

เม้าธ์สนั่น  นางเอกดัง 30 ล้าน หลุดถ่ายปฏิทินช่อง

โดย ดีเจดาด้า ให้ ดีเจอ๋อง บอกใบ้ว่าช่องไหน ดีเจอ๋อง ถามว่า ใบ้ช่องได้ไหม แต่ต้องเข้าใจว่าปฏิทินมันเป็นกรุ๊ปนะ ซึ่งถ้าเป็นนางเอกแถวหน้าของช่องเขาไม่กรุ๊ปอยู่แล้ว การเพิ่มคนๆ หนึ่งเข้าไปในเซ็ตภาพไม่ยาก แต่ถ้าไม่มีอาจจะไม่ได้เป็นสังกัดแล้วหรือเปล่า ถามฉันก็มีสิทธิ์เป็นไปได้เยอะกับการไม่ต่อสัญญาหรือเปล่า แต่ไม่รู้ว่าใครไม่ต่อใคร แต่ส่วนตัวคิดว่าน้องน่าจะไม่ต่อสัญญาเอง

 

เม้าธ์สนั่น  นางเอกดัง 30 ล้าน หลุดถ่ายปฏิทินช่อง

ด้านชาวเน็ตเมื่อรู้ต่างทำหน้าที่สืบค้นกันเต็มที่ ว่านางเอกสาวรายนี้เป็นใครกันนะ  อาทิเช่น ปฏิทินช่อง รู้เลยว่า ช่องไหน ใช่ๆนางอาจออกจากต้นสังกัด , นต ไหม หนังพึ่งออกโรง , นางเอก 30 ล้าน รู้เลยยย , อยากให้นต.เป็นนสด.อิสระ