ชาวเน็ตใจชื้นสะพัดภาพ เวียร์ - เบลล่า เพิ่งนั่งกินสุกี้ด้วยกัน

ชาวเน็ตแชร์ภาพสนั่น เบลล่า ราณี - เวียร์ ศุกลวัฒน์ เพิ่งนั่งกินสุกี้ด้วยกันเมื่อต้นเดือน แฟนคลับงงสุด แบบนี้จะเลิกกันตอนไหน

กำลังเป็นประเด็นร้อนอย่างมากหลังจากที่มีข่าวสะพัดว่า เวียร์เบลล่าเลิกกัน เพราะเคยเห็นคู่รักขวัญใจมหาชนอย่าง เบลล่า ราณี แคมเปญ นางเอกสาวชื่อดังและ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ บ่มรักกันมานานถึง 9 ปี แม้จะอยู่ต่างช่อง แต่ทั่งคู่ก็มีผลงานให้ได้จิ้น ฟินหมอนขาดไม่น้อย

เวียร์เบลล่ากินสุกี้

เกี่ยวกับเรื่องนี้ยังมีคนโยงไปถึง พระพาย รมิดา นักเอกสาวเลือดใหม่ช่อง 7 สี ที่เล่นละคร กรงน้ำผึ้ง คู่กับ  เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก่อนมีข่าวเลิกลากับ เบลล่า ราณี ทิ้งปริศนาของการเลิกกันครั้งนี้ไว้ว่าเป็นเรื่องจริงหรือข่าวลือ 

เวียร์เบลล่ากินสุกี้


เนื่องจากก่อนหน้านี้มีข่าวลือว่า เวียร์ นั้นพาหญิงสาวรายหนึ่งไปเช่ารถด้วยกันและหลายคนต่างคิดว่าเป็นเบลล่า ในตอนแรก แต่พอมีข่าวว่าทั้งคู่เลิกกัน ชาวเน็ตจึงมุ่งเป้าไปที่สาวรายนี้ทันทีว่า เธอเป็นใครกันถึงทำให้คู่รักขวัญใจมหาชนเลิกกันได้

เวียร์เบลล่ากินสุกี้

เบลล่าเวียร์เลิกกัน ดูเหมือนแฟนคลับจะยิ่งต้องการคำตอบมากขึ้น แต่ล่าสุดแฟนคลับของทั้งคู่ก็แอบใจชื้นขึ้นมาหน่อย เพราะมีตาดีแอบเห็น เวียร์เบลล่านั่งกินข้าวด้วยกัน เมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งชาวเน็ตมีการแชร์ภาพสนั่นที่ทั้งคู่นั่งกินสุกี้ด้วยกัน 

เวียร์เบลล่ากินสุกี้


แถมยังมีคนคอมเม้นต์บอกว่า "เมื่อต้นเดือน ยังไปกินสุกี้แถวพระราม 9 ด้วยกันอยู่เลยค่ะเมื่อวันที่ 9 เดือนนี้เลยค่า จนเป็นที่สงสัยว่ามีโมเมนต์หวานคู่กันแบบนี้ แล้วทั้งคู่ไปเลิกกันตอนไหน"


อย่างไรก็ตามวันนี้ (30 พ.ย. 64) เบลล่า ราณี นางเอกสาวมีกำหนดออกงานอีเวนต์ในงานพิธีเปิดศูนย์การค้า เซ็นทรัล อยุธยา ในช่วงเวลาประมาณ 16.00 น. – 18.00 น. ซึ่งคาดว่า เบลล่า จะให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นเลิกรากับ เวียร์ แฟนหนุ่มเป็นครั้งแรก

เวียร์เบลล่ากินสุกี้