ซินแสทัก "เวียร์" จะมีหญิงเข้ามาคุย "เบลล่า" มีเกณฑ์เนื้อคู่ชาวต่างชาติ

ซินแสหมอดูตามลักษณะฮวงจุ้ย ทักดวงความรัก "เวียร์" จะมีหญิงเข้ามาคุย "เบลล่า" หลังอายุ 32 จะมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ

เป็นข่าวที่ช็อกวงการบันเทิง เมื่อ บอย วันบันเทิง ได้ออกมาเปิดเผยสถานะของ เวียร์ ศุกลวัฒน์ และ เบลล่า ราณี ได้เลิกรากันแล้ว ปิดตำนานรักหวาน 9 ปี นอกจากนี้ยังระบุอีกว่า เวียร์-เบลล่า ได้พยายามปรับตัวเข้าหากันและแก้ไขปัญหา แต่ก็ปรับตัวเข้าหากันไม่ได้ ทั้งคู่เลยขอเก็บความรู้สึกดีๆเอาไว้ และคงสถานะไว้ที่ความเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน ตอนนี้ยังพูดคุยให้คำปรึกษากันอยู่ ส่วนเรื่องมือที่สามนั้นยืนยันว่าไม่มี

ซินแสทัก ดวงความรัก "เวียร์" จะมีหญิงเข้ามาคุย "เบลล่า" มีเกณฑ์เนื้อคู่เป็นชาวต่างชาติ

ล่าสุด "อีฟ นันท์นภัส รุ่งหิรัญทรัพย์" ซินแสหมอดูตามลักษณะฮวงจุ้ย เจ้าของฉายา "อาจารย์อีฟ ฮวงจุ้ยทะลุมิติ" เผยว่า ความรักของคู่รักดารา เวียร์-เบลล่า โดยดูจากวันเดือนปีเกิด โดยทักว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ หลังวันที่ 10 ธค.จะมีผู้หญิงเข้ามาคุย ส่วน เบลล่า ราณี ทักว่าหลังจากอายุ 32 จะมีแฟนเป็นชาวต่างประเทศ อายุห่างกัน 5 ปี  โดยทำนายดังนี้

 

ซินแสทัก ดวงความรัก "เวียร์" จะมีหญิงเข้ามาคุย "เบลล่า" มีเกณฑ์เนื้อคู่เป็นชาวต่างชาติ

 

"เวียร์ ศุกลวัฒน์" ราศีเมษ เป็นคนมีเสน่ห์ แต่ชอบกดดันคน มีความกลุ้มใจ มีปัญหาจากตัวเอง อารมณ์ ไม่นิ่ง มีเคราะห์ เป็นช่วงที่ควรรักษาสติเพราะจะโดนรุมเร้ามาก และระวังเรื่องคำพูด ก่อนวันที่ 10 ธค 64. ในช่วงนี้ไม่ควรอยู่กับที่ ระวังเรื่องอารมณ์ให้มากๆ หลัง 10 ธันวาจะเห็นอะไรที่ดีขึ้น หลังจากวาสนาตกมานาน จะมีผู้หญิงเข้ามาพูดคุย ดังนั้นก่อนวันที่ 10 รักษาศิลให้ดีๆ หลังวันที่ 23 เมษาจะดีขึ้นมากๆ สามารถปลูกรักใหม่ได้

"เบลล่า ราณี" ราศีธนู มีดวงพระศุกร์อยู่ในตัว มีความคิดชาญฉลาด มีการกระทำที่เป็นเอกมากกว่าคนอื่น ชอบศิลปะ หลงใหลในความเป็นศิลป์ ไม่ค่อยสมหวังในรัก ให้ระวังเป็นไทรอยด์ ระวังคำพูดให้มากๆจะเป็นภัยห้วงอายุ 32 ถ้าไม่แต่งงาน ก็จะย้ายบ้าน เป็นช่วงเวลาที่มีอะไรใหม่ๆในชีวิต มีโอกาสจะได้เจอคู่เป็นคนต่างประเทศ ที่มีอายุมากกว่า 5 ปี ผิวขาว มีหนวด ใจเย็น นิ่ง แต่อย่าให้ได้โมโห อาจเป็นแขกขาว ห้วงอายุ 31 จะเกิดการตัดสินใจเร็ว ทำให้เสียหาย ช่วงนี้ควรพักสมอง ไปเที่ยว เพราะมีการสับสนทางความคิด เลยทำให้เกิดการเสียหาย

 

ซินแสทัก ดวงความรัก "เวียร์" จะมีหญิงเข้ามาคุย "เบลล่า" มีเกณฑ์เนื้อคู่เป็นชาวต่างชาติ

 

ขอบคุณ : daradaily