พระพาย หลังโดนโยงเป็นมือที่3 เวียร์-เบลล่า แท้จริงเป็นแฟนลูกบิ๊กบุรีรัมย์

นางเอกสาว "พระพาย รมิดา" หลุดคำครหา หลังโดนโยงเป็นมือที่3 ทำ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เลิก "เบลล่า ราณี” แฟนดีกรีลูกชาย "เนวิน ชิดชอบ - กรุณา ชิดชอบ"

จากที่ทางด้าน บอย วันบันเทิง ได้ออกมาคอนเฟิร์มหลังมีข่าวลือจากวงในหลุดออกมาว่าทางด้าน เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เลิก เบลล่า ราณี แคมเปน หลังจากคบหาดูใจมา 9 ปี เนื่องจากพยายามปรับเข้าหากันแต่ก็ไปไม่รอด

พระพาย รมิดา มีแฟนแล้ว

ต่อมาทางด้านเพจชื่อดัง เจ๊มอย 108 ก็ได้ออกมาจับผิดว่า เวียร์ ศุกลวัฒน์ แอบไปเช่ารถกับสาวสวยด้วยกัน โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า “พี่บอย วันบันเทิง ออกมาคอนเฟิร์มว่า เวียร์-เบลล่าเลิก!! ว้าเขินจัง.. บรู้วววว!! อีกคนมูฟออนแล้ว แต่ไม่บอกว่า..ใคร งั้นเต้นรถเช่าที่คอนเฟิร์มว่า เห็น เวียร์-เบลล่า มาเช่ารถด้วยกัน ก็โป๊ะสิ เอ้า!! สรุปพี่เวียร์ไปกะใคร ปล. งั้นต่อไปเรียกกูว่า #อิพิมเมียพี่เวียร์”

พระพาย รมิดา มีแฟนแล้ว

จากนั้นได้มีชาวเน็ตออกมาเฉลยถึงสาวปริศนาคนดังกล่าวว่า สรุปคือคนที่เวียร์ไปด้วยคือน้องพระพาย นางเอกคนล่าสุดที่ถ่ายละคนด้วยกัน เรื่องกรงน้ำผึ้ง น้องสวยมากจริงๆค่ะ ฝากติดตามน้องด้วยน้า

พระพาย รมิดา มีแฟนแล้ว

และเมื่อเข้าไปส่องที่อินสตาแกรมของ พระพาย รมิดา ธีรพัฒน์ งานนี้ก็เลยงานเข้าเต็มๆเมื่อมีทางด้านชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปเหน็บในอินสตาแกรมของ พระพาย รมิดา ว่า เบลล่าสวยสุด , อย่าว่าเป็นมือที่3นะคะ

พระพาย รมิดา มีแฟนแล้ว

ล่าสุดต้องบอกเลยว่างานนี้ พระพาย รมิดา นั้นหลุดจากคำครหาแล้ว เพราะเจ้าตัวนั้นมีแฟนแล้ว โดยแฟนของ พระพาย รมิดา คือ หนุน ชนน์ชนก ชิดชอบ ซึ่งเป็นลูกคนเล็กของ เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด  และภรรยา กรุณา ชิดชอบ ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานานกว่า 3 ปีแล้ว

พระพาย รมิดา มีแฟนแล้ว

พระพาย รมิดา มีแฟนแล้ว

พระพาย รมิดา มีแฟนแล้ว

พระพาย รมิดา มีแฟนแล้ว