หนุ่ม กรรชัย อัพเดทอาการป่วย ป๊อก ภัสสรกรณ์ พบก้อนเนื้องอกที่ศรีษะ

"หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย" อัพเดทอาการป่วยทายาทเซ็นทรัล "ป๊อก ภัสสรกรณ์" พบก้อนเนื้อที่หัวข้างซ้าย หลังเข้ารับการผ่าตัด

จากกรณีที่ทางด้าน ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ ทายาทเซ็นทรัล ออกมาโพสต์รูปภาพในชุดของคนไข้โรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการป่วยโดยมีทางด้านภรรยา มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์ และลูกแฝด น้องมีก้า-น้องมีญ่า ไปเฝ้าอยู่ข้างเตียง ด้านชาวเน็ตแห่เข้ามาให้กำลังใจอย่างมากมาย ซึ่งก็มีหลายๆคนเข้ามาสอบถามและให้กำลังใจอย่างมากมาย

ป๊อก ภัสสรกรณ์ พบก้อนเนื้อที่หัว

โดยทางด้าน ป๊อก ภัสสรกรณ์ ได้ออกมาโพสต์รูปภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตาพร้อมข้อความ ตั้งแต่เข้า รพ มา รู้เลยว่ายาที่ดีที่สุดคือ 3 เม็ดนี้ แต่ 2 เม็ดเล็กไม่ต้องมาทุกวันก็ได้นะลูก แดดดี้กลัว 1 หนูจะมาเอาเชื้อโรคกลับไปบ้านด้วยกับ 2 จะมาตีหัวแดดดี้เอา  (เพราะหนูถามกันจังเลยอะไรติดหัวแดดดี้ค่ะ/ครับ) ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันเสมอน๊าาา รักที่สุด  #คนนี้มีก้าครับ #คนนี้มีญ่าค่ะ

ป๊อก ภัสสรกรณ์ พบก้อนเนื้อที่หัว

ล่าสุดทางด้าน หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย อัพเดทอาการป่วย ป๊อก ภัสสรกรณ์ มีอาการป่วดศรีษะ เลยไปหาหมอ ซึ่งทางด้านคุณหมอก็แจ้งว่าพบซีสต์ที่หัวข้างซ้าย ซึ่งตอนนี้ก็ทำการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว ซึ่งทางด้าน ป๊อก ภัสสรกรณ์ ยังเผยอีกว่า คุณหมอบอกว่าโชคดีที่มีแค่อาการปวดศรีษะนิดหน่อยเพราะว่าบางคนอาจจะถึงขั้นพูดไม่ชัดมองเห็นภาพซ้อนกันเลย ทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้ ป๊อก ภัสสรกรณ์ หายจากอาการป่วยในเร็ววันนะคะ

ป๊อก ภัสสรกรณ์ พบก้อนเนื้อที่หัว

ป๊อก ภัสสรกรณ์ พบก้อนเนื้อที่หัว

ป๊อก ภัสสรกรณ์ พบก้อนเนื้อที่หัว