แน็ก ชาลี นำเทรนด์ อวดต่างหูแบบใหม่ บุ๋ม ปนัดดา เห็นแล้วยังร้องกรี๊ด

แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ นำเทรนด์ อวดต่างหูแบบใหม่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เห็นแล้วยังร้องกรี๊ด ชาวคลับแซวสนั่น ถ้าทำตกจะมีคนกล้าเก็บมั้ย?

เป็นอีกคนที่รักธรรมชาติขั้นสุดไปแล้วสำหรับ แน็ก ชาลี ไตรรัตน์ หนุ่มหล่อผู้โด่งดังจากบท เจี๊ยบ ในภาพยนตร์ที่ทำหลายๆ คิดถึงวัยเด็กอย่าง แฟนฉัน ที่ล่าสุด เจ้าตัวก็มีผลงานทางจอแก้วบ้าง จอเงินบ้างพอให้แฟนคลับได้หายคิดถึง แต่สำหรับบิ๊กแฟนที่ติดตาม ไอจีแน็ก ชาลี ก็จะเห็นว่านักแสดงหนุ่มมักจะอัพเดทการใช้ชีวิตประจำวันให้แฟนคลับได้เห็นอยู่เสมอๆ 

แน็ก ชาลี นำเทรนด์ อวดต่างหูแบบใหม่

โดยในอินสตาแกรมของแน็ก มักจะโพสต์ถึงเรื่องการสำรวจธรรมชาติที่อยู่ใกล้ๆ บ้านของนักแสดงคนดังเสมอๆ อย่างก่อนหน้านี้ ก็มีน้องตัวเงินตัวทองตัวเขื่องแวะมาทักทายถึงในบ้าน ซึ่งเจ้าตัวก็ไม่ได้รู้สึกหวาดกลัวน้องแต่อย่างใด อีกทั้งยังนั่งคุยถามไถ่ประหนึ่งเป็นเพื่อนสนิทที่ไม่เจอหน้ากันนานเสียอีก 

แน็ก ชาลี นำเทรนด์ อวดต่างหูแบบใหม่

อย่างล่าสุด แน็ก ชาลี ก็ทำเอาแฟนคลับและรุ่นพี่ในวงการกรี๊ดเสียงหลง เพราะ แน็ก ชาลี ได้อวดต่างหูแบบนำเทรนด์ บอกเลยว่าไม่เหมือนใคร และไม่มีใครอยากเหมือนอย่างแน่นอน เพราะน้องคือตัว จิ้งเหลน ที่กำลังงับติ่งหูของนักแสดงคนดังอยู่ ซึ่งเจ้าตัวได้โพสต์คลิปบอกว่า มีต่างหูใหม่มาอวดนะ ทุกคนที่เห็นแล้ว ก็อยากได้กันใช่มั้ยล่ะ 

แน็ก ชาลี นำเทรนด์ อวดต่างหูแบบใหม่

 

"ฉันมีตุ้มหูใหม่นะ ตุ้มหูใหญ่นะ สวยด้วยดูสิ อยากได้กันใช่มั้ยล่ะ หายากนะ ไม่มีกันใช่มั้ยล่ะ ตุ้มหูฉันสวยนะ ดูสิ เธอมีมั้ย? ไม่มีใช่มั้ยแบบนี้ แน่ด้วยนะ ไม่ปล่อยเลยเนี่ย" งานนี้ ทำเอาแฟนคลับที่ได้เห็นถึงกับร้องเสียงหลง แม้แต่ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ก็ยังอดเข้ามาคอมเม้นต์ไม่ได้ ซึ่ง แม่บุ๋ม ได้ระบุเพียงสั้นๆ แต่อธิบายทุกอย่างเลยว่า "กรี๊ดดด" 

แน็ก ชาลี นำเทรนด์ อวดต่างหูแบบใหม่

โดยในคลิป เป็นน้องจิ้งเหลนที่งับหูแน็ก ชาลีอยู่ ซึ่งบอกเลยว่า มันคือจิ้งเหลนจริงๆ ที่กำลังงับอยู่ที่ใบหูแบบไม่มีทีท่าว่าจะปล่อย แต่แน็ก ก็ไม่ได้แสดงท่าทีว่าเจ็บปวดแต่อย่างใด ทว่ากลับมีความสุขกับสิ่งเหมือนเดิมที่ได้เห็นสัตว์ต่างๆ มาทักทายอย่างใกล้ชิดแบบนี้ ดูท่ามีความสุขน่าดู 
 

แน็ก ชาลี นำเทรนด์ อวดต่างหูแบบใหม่