เปิดตัวแล้ว หวานใจคนใหม่สาว"มารี เบรินเนอร์"ศึกษากันมา 1 ปีแล้ว

"พิชญ์ กาไชย" ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาเผยผ่าน NineEntertain ถึงสถานะหัวใจ กับสาวสวยอย่าง มารี (มารี เบรินเนอร์) โดยเจ้าตัว รับว่า คุยๆกันศึกษากัน ถามว่าเรียกว่าคบกันได้ไหม พิชญ์ ตอบว่า จะเรียกอย่างนั้นก็ได้ เพราะเป็นคนที่ไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้ว

"พิชญ์ กาไชย" เผยถึงจุดเริ่มต้นว่า มารี เบรินเนอร์เป็นเพื่อนกับพวกพิมฐา ช่วงโควิดก็ไม่ได้เจอกันมาก ไม่ได้ออกไปพูดออกสื่อ กับมารีน่าจะคล้ายๆกัน ฝรั่งๆหน่อย เราค่อนข้างตรงๆ (จีบยังไง) เป็นการคุยกันมากกว่า คุยกันไปเรื่อยๆ รู้สึกคนนี้ตรงจังเลย เริ่มรู้สึกคุยกันมากขึ้น

“พิชญ์” เปิดใจคบ “มารี”

พิชญ์ เผยถึงความน่ารักของมารีว่า ความเป็นธรรมชาติ อารมณ์ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง สลับๆไป

พิชญ์ ยอมรับว่า ผมเคยผ่านมาหมดแล้วนะ ทั้งแบบเปิดตัว ไม่เปิดตัว ทุกอย่างแล้ว คนชอบยึดโซเชียลเป็นหลักว่าเราเปิดตัวหรือไม่เปิดตัว ผมก็ออกไปไหนมาไหน ใช้ชีวิตตามปกติ ผมเป็นคนที่รูปลงไอจี 2-3 อาทิตย์ลงที ไม่ค่อยแอ๊กทีฟในโซเชียลเท่าไหร่ ถ้ามีโอกาสจะลงก็ลงได้ ไม่มีปัญหาเลย แค่ไม่ได้คิดถึงตรงนั้น ก็ไปไหนกันปกติ เจอกันได้

“พิชญ์” เปิดใจคบ “มารี”

กับคำถามที่ว่าเรียกแฟนได้ไหม พิชญ์ บอกว่า ไม่รู้แล้วแต่คนเรียกเลย เราก็ถือว่าศึกษากันอยู่ ไม่คาดหวังอะไรเลย ทำทุกวันให้มันดี ถ้ามันจะเวิร์ก ผมผ่านอะไรมาเยอะแล้ว แค่โมเมนต์ที่เราอยู่ทำให้ดีที่สุด ผมโอเคแล้ว

“พิชญ์” เปิดใจคบ “มารี”