ออย ธนา โพสต์ข้อความล่าสุด ทำเอาชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้

"ออย ธนา" อดีตนักร้องดูโอ้ยุค90 โพสต์ข้อความเศร้าการจากลาในวันที่ยังสำคัญ หลังส่อแววเลิกภรรยา ทำเอาชาวเน็ตอดเป็นห่วงไม่ได้

หลังจากที่โดนสงสัยมานานสำหรับความสัมพันธ์ของนักร้องดัง ออย ธนา สุทธิกมล และภรรยา เธอ รวรีย์ ทองคำกูล ที่ดูเหมือนว่าระยะหลังจะไม่ดีนักส่อแววรักร้าว เนื่องจากไม่เห็นทั้งคู่โพสต์ภาพคู่กันมานานหลายเดือนแล้ว มีเพียงการโพสต์รูปภาพของลูกสาว น้องรีนา เท่านั้น 

ออย ธนา โพสต์ข้อความเศร้า

และยิ่งทำเอาบรรดาขาเผือกต่อมกระตุกเมื่อในวันเกิดเธอ รวรีย์ ไร้เงาสามีอย่าง ออย ธนา ไปร่วมงานวันเกิด โดยเจ้าตัวก็ได้จัดงานวันเกิดโดยมีลูกสาว น้องรีนา และเพื่อนในวงการบันเทิงอย่าง เอมี่ กลิ่นประทุม กีต้าร์ ศิริพิชญ์  เตอร์ ปริยะ เขต ธาราเขต รวมถึงเพื่อนคนอื่นๆ แต่กลับไม่มีภาพร่วมเฟรมกับสามีอย่าง ออย ธนา แต่อย่างใด ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่า ออย ธนา จะติดงานหรือไม่แต่อย่างใด

ออย ธนา โพสต์ข้อความเศร้า

อีกทั้งยังมีการโพสต์ไปมาจนทางด้านชาวเน็ตจับมาโยงกันว่าความรักของ ออย ธนา-เธอ รวรีย์ นั้นมีปัญหาจริงๆ รวมถึงระยะหลังทางด้าน เธอ รวรีย์ ก็จะใช้ชีวิตอยู่กับลูกสาวและแก๊งเพื่อนโดยไร้เงาสามี ออย ธนา มาพักใหญ่

ออย ธนา โพสต์ข้อความเศร้า

ล่าสุดจู่ๆทางด้าน ออย ธนาโพสต์ตัดพ้อว่า การจากลาในตอนที่ยังเป็นคนสำคัญ... กับการจากลาในวันที่หมดความสำคัญอย่างไหนคนที่เป็นฝ่ายเดินจากไป... จะรู้สึกดีกว่ากัน... ของที่ไม่ได้ต้องการ เมื่อหายไป ก็คงไม่มีใครรู้สึกอะไรไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลง... ไม่มีใครสนใจ... วันนึง ถ้าเราหายไปในตอนที่ยังมีความดีอยู่บ้างยังมีประโยชน์อยู่บ้าง ยังพอให้นึกถึงอยู่บ้าง อย่างน้อยในวินาทีที่เดินจากไป ก็ยังสุขใจอยู่บ้าง...

ออย ธนา โพสต์ข้อความเศร้า

ออย ธนา โพสต์ข้อความเศร้า

ออย ธนา โพสต์ข้อความเศร้า