เปิดฟาร์มน้ำ รพีภัทร แบบครบวงจร หลังพร่ำดูแลมานานหลายปี ล่าสุดน่าอิจฉามาก

พาดูทุกซอก ฟาร์มไก่ชน น้ำ รพีภัทร อดีตพระเอกดัง แบบครบวงจร หลังพร่ำดูแลมานานหลายปี ล่าสุดผลผลิตน่าชื่นใจอย่างมาก

ใช่ว่างานวงการบันเทิง น้ำ รพีภัทร เอกพันธ์กุล จะไม่รับเลย แต่ช่วงเวลาที่เจ้าตัวว่างๆ ก็มักจะเข้าสวน เข้าฟาร์ม เพื่อดูแลลูกๆ ที่ประกอบไปด้วย ไก่ชน และควายลักษณะสวยงามจำนวนมาก ซึ่งเจ้าตัวได้หลงไหลการเลี้ยงสัตว์เปิดฟาร์มเช่นนี้มานานหลายปีแล้ว อีกทั้งตอนที่เริ่มทำใหม่ๆ แฟนคลับก็แอบใจหายว่า น้ำ รพีภัทร จะอำลาวงการบันเทิงไปเลยหรือไม่ 

ฟาร์มไก่ชน น้ำ รพีภัทร

โดยอดีตพระเอกดังยังยืนยันว่างานในวงการก็ยังรับอยู่แต่ส่วนใหญ่ที่มีเวลาว่าง น้ำ รพีภัทร ก็จะเข้าไปดูแลสัตว์เลี้ยงในฟาร์มที่เข้าตัวได้เปิดฟาร์มชื่อ รพีภัทรฟาร์ม ท่ามกลางธรรมชาติรายล้อมที่จังหวัดนครนายก ซึ่งมีสัตว์หลากหลายชนิดที่เจ้าตัวเลี้ยงไว้เพื่อเกร็งกำไรในอนาคตบ้าง ทั้ง ไก่ชน ควายไทย ปลา ม้า และนก 

ก่อนหน้านี้ ควายของน้ำ รพีภัทร ก็ทำอดีตพระเอกช่องมากสีเสียน้ำตาไปแล้ว เนื่องจากน้ำ รพีภัทร จำใจขายควาย ที่มีชื่อว่า เจ้าเพลิน วัย 7 - 8 เดือน ที่มีรูปร่างสวยสง่า หลังให้สัจจะ ตั้งราคาขายสูงถึง 2 ล้าน เนื่องจากคิดว่าคงไม่มีใครกล้าสู้ราคา สุดท้ายมีคนสู้ราคารับไปดูแล เลยร้องไห้ออกมาด้วยความผูกพันในครั้งนี้ 

ฟาร์มไก่ชน น้ำ รพีภัทร

ชีวิตที่บ้านไร่ชายทุ่งของ น้ำ รพีภัทร เริ่มขึ้นอย่างจริงจังเมื่อ 5 ปีที่แล้ว เขาเลือกกลับมาลงหลักปักฐานที่จังหวัดบ้านเกิด ปลูกปั้นฟาร์มไก่ที่เป็นความรักความชอบเมื่อเยาว์วัย และอีก 2 ปีต่อมาเขาย้ายครอบครัวมาใช้ชีวิตอยู่ที่นี่อย่างถาวร ซึ่งในฐานะคุณพ่อลูกสอง เขาตั้งใจเลี้ยงลูกชายและลูกสาวให้เป็นเด็กบ้านทุ่งที่ได้สูดอากาศดีๆ สัมผัสวิถีชีวิตที่อยู่กับดิน หญ้า และสัตว์เลี้ยงเหมือนกับเขาในวันวาน

ฟาร์มไก่ชน น้ำ รพีภัทร

ทุกวันนี้เขาเลี้ยงไก่ เลี้ยงควาย เลี้ยงม้า เลี้ยงปลา และใช้ชีวิตสบายๆ เหมือนได้พักผ่อนต่างจังหวัดทุกวัน ชนิดไม่ต้องรอวันหยุดแล้วหาโอกาสไปเที่ยวขณะเดียวกัน เขาก็ยังคงทำงานในวงการบันเทิง ไม่ได้ห่างหายไปไหน เพียงแต่ไม่โหมรับงาน และวางแผนชีวิตได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งในวัยเพียง 36 ปีของ น้ำ รพีภัทร มีชีวิตเนิบช้าที่เขาปรารถนามาตลอด โดยไม่ต้องรอให้ถึงวัยเกษียณ

ฟาร์มไก่ชน น้ำ รพีภัทร

น้ำ เคยให้สัมภาษณ์ว่า "มีนักข่าวและคนรอบข้างถามตลอดว่า นอกจากงานแสดงแล้วผมมีธุรกิจอะไร หรืออยากทำอะไรบ้างไหม คำตอบของผมคือ ไม่รู้ เพราะผมไม่ได้อยากทำอะไรหรือสนใจอะไรเลย แต่พอช่วงสักอายุยี่สิบห้าปีที่ต้องเจอกับมรสุมเรื่องความรัก ในใจรู้สึกเคว้งๆ ต้องหาหลักอะไรมายึดไว้ ผมเลยย้อนนึกถึงตัวเองว่าตอนเด็กเราชอบอะไรที่เราอยู่กับมันได้นานทั้งวัน ไม่ฟุ้งซ่าน ก็ได้คำตอบว่า เลี้ยงไก่”

ฟาร์มไก่ชน น้ำ รพีภัทร
เจ้าตัวเริ่มกลับมาคลุกคลีกับการเลี้ยงไก่อีกครั้ง ทว่ากลับมีปัญหาเรื่องที่อยู่ของไก่ไปรบกวนบ้านรอบข้าง พอปรึกษาแม่กับยาย แม่ก็บอกว่าให้ย้ายมาอยู่ตรงที่ดินตรงนี้ ซึ่งเป็นที่ดินที่ยายยกให้แม่อยู่แล้ว จะได้ไม่ต้องไปเสียเงินซื้อใหม่ น้ำก็มาลงทุนเอง สร้างเล้าไก่ก่อนเลย บ้านตัวเองยังไม่มีเลยตอนนั้น แต่ ด้วยความตั้งใจอยู่แล้วที่จะย้ายกลับมาอยู่ต่างจังหวัดและทำในสิ่งที่รัก ตอนที่คบกับมินตรา ก่อนจะแต่งงานก็ถามเขาว่า ถ้าวันหนึ่งย้ายมาอยู่ต่างจังหวัดเขาจะโอเคไหม พอเขาบอกว่า พี่อยู่ที่ไหนหนูอยู่ที่นั่น ทำให้เจ้าตัวสบายใจ

ฟาร์มไก่ชน น้ำ รพีภัทร

ฟาร์มไก่ชน น้ำ รพีภัทร

ฟาร์มไก่ชน น้ำ รพีภัทร

ฟาร์มไก่ชน น้ำ รพีภัทร