อั้ม พัชราภา ฉลองวันเกิดอายุครบ 43 กะรัต แต่แฟนคลับโฟกัสผิดจุด เห็นคลิปเด็ด

อั้ม พัชราภา อิ่มเอมความสุข ฉลองวันเกิดอายุครบ 43 กะรัต โพสต์ภาพลงไอจีรัวๆ แต่แฟนคลับโฟกัสผิดจุดเห็นคลิปเด็ด

สวยอมตะไม่มีใครเทียบได้จริงๆ สำหรับ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ นางเอกสาวแวมไพร์ ที่ล่าสุดเพิ่งจะฉลองวันเกิดปีที่ 43 ไปหยกๆ ท่ามกลางบรรยากาสที่อบอุ่นจากทั้งในครอบครัวที่ประกอบด้วยคุณพ่อคุณแม่ และเพื่อนๆ ทั้งในและนอกวงการบันเทิง ที่ได้มาร่วมงานฉลองวันเกิดอั้ม พัชราภา อย่างสนุกสนาน อาหารเต็มโต๊ะ และเค้กอีกหลายปอนด์ 

วันเกิดอั้ม พัชราภา

โดยก่อนถึงวันเกิดอั้ม ในวันที่ 5 ธันวาคม นั้น แฟนอั้ม พัชราภา อย่าง ไฮโซพก ประธานวงศ์ พรประภา ได้รวมตัวแก๊งเพื่อนสนิทยกเค้กเซอร์ไพรส์ล่วงหน้าเมื่อช่วงกลางดึกของคืนวันที่ 4 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยังได้โพสต์คลิปที่เพื่อนๆ ถือเค้กพร้อมเปิดเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์เดินมาจากประตูรั้วหน้าบ้าน 

วันเกิดอั้ม พัชราภา


พร้อมแคปชั่นว่า "ขอบคุณเพื่อนๆ ครับ มาแบบไม่ทันตั้งตัว ปีนี้เค้กไม่ปลอมละ 5/12" โดยในคลิปนางเอกสาววัย 43 กะรัต ยังเอ่ยถามว่าเค้กกินได้จริงไหม ก่อนจะร้องเสียงหลงด้วยความดีใจ เมื่อเห็นว่า ไฮโซพก แฟนหนุ่ม ร่วมเป็นหนึ่งในขบวนการเซอร์ไพรส์ครั้งนี้ด้วย ทำแฟนคลับเห็นแล้วถึงกับอุทานว่า นี่เราหยุดยิ้มไม่ได้หรือนี่ เลยทีเดียว

วันเกิดอั้ม พัชราภา

กระทั่งมาถึงคืนวันเกิดอั้ม พัชราภา ที่มีเพื่อนๆ มาร่วม Happy  Birthday โดยนางเอกเบอร์หนึ่งเมืองไทยได้โพสต์ภาพบรรยากาศรัวๆ ที่มีคุณพ่อวรวุฒิ ไชยเชื้อ และ คุณแม่สุภาพร ไชยเชื้อ พร้อมหน้าพร้อมตา อีกทั้งยังมีเพื่อนๆ มาร่วมปาร์ตี้เล็กๆ อย่างอบอุ่นสนุกสนาน และแน่นอนว่า อีกคนสำคัญที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ ไฮโซพก พรประภา 

วันเกิดอั้ม พัชราภา


โดย อั้ม พัชราภา ที่ได้โพสต์ภาพบรรยากาศรัวๆ นั้น เธอก็จะใส่คลิปที่ทำให้แฟนคลับได้อรรถรสเพิ่มมากขึ้น ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นคลิปบรรยากาศทั่วไป แต่มีคลิปหนึ่งที่ไม่ธรรมดาก็คือ เธอได้โพสต์คลิปช่วงที่ไฮโซพก ถือดอกไม้ช่อใหญ่สุดสวยมาร่มอวยพรวันเกิดด้วย บอกเลยว่า เห็นแล้วยิ่งฟิน ยิ่งมีความสุขมากจริงๆ 

วันเกิดอั้ม พัชราภา

วันเกิดอั้ม พัชราภา

วันเกิดอั้ม พัชราภา

วันเกิดอั้ม พัชราภา

วันเกิดอั้ม พัชราภา