เป้ย ปานวาด ยิ้มแก้มปริ เพื่อนบ้านไลน์มาเล่าเรื่องน้องโปรด ชมมาถึงพ่อแม่

เป้ย ปานวาด ยิ้มแก้มปริ เพื่อนบ้านไลน์มาเล่าเรื่องน้องโปรด ชมมาถึงพ่อแม่บอกว่าเลี้ยงลูกดีมาก น้องโปรดเป็นเด็กน่ารักมากๆ

เรียกได้ว่าชื่นใจแทนคุณแม่เป้ย ปานวาด จริงๆ เมื่อคุณย่าได้นำคำของเพื่อนบ้านมาเล่าให้ฟัง เพราะเพื่อนบ้านไลน์มาชมน้องโปรด ลูกชายของ เป้ย ปานวาดและ ป๊อป นิธิ สามีเป้ย โดยเพื่อนบ้านเล่าว่าน้องโปรด ลูกเป้ยเป็นเด็กน่ารักมาก และยังช่วยพูดแทนน้องสาว รู้จักตอบคำถามผู้ใหญ่ และฝากชมถึงคุณพ่อคุณแม่ว่าเลี้ยงลูกได้ดีมาก

โดยเป้ย ได้โพสต์ภาพแชทไลน์จากคุณย่าที่นำคำเพื่อนบ้านมาเล่า โดยเพื่อนบ้านชมน้องโปรดไม่ขาดปาก ถึงความฉลาดน่ารักอ่อนน้อม รู้จักตอบคำถามผู้ใหญ่และปกป้องน้องสาวคือน้องปาลิน

 

เพื่อนบ้านไลน์ชมน้องโปรด

 

"พอดีไม่มีไลน์ของน้องเป้ย เลยฝากเล่าผ่านมายังคุณย่านะคะ คือ เมื่อ 2 วันก่อนเจอน้องโปรดที่หน้าบ้าน เขาน่ารักมากยกมือไหว้สวัสดี ก็เลยเดินไปคุยด้วยบอกว่า "โปรดน่ารักมากๆเลยเจอป้า…ก็ไหว้ทุกครั้งเลย"

 

เป้ย ปานวาดชื่นใจ เพื่อนบ้านไลน์ชมน้องโปรด

แต่ทำไมปาลิน (ลูกสาวเป้ย) ไม่ไหว้ป้า…เหมือนโปรดเลย น้องตอบว่ายังงัยรู้ไหมคะ โปรดตอบว่า คือว่าปาลินยังเด็ก เขาเพิ่งไปโรงเรียนเลยยังไม่รู้ ปาลิณยังเล็กอยู่

 

น้องโปรด น้องปาลิน ลูกเป้ย ปานวาด

ซึ่งเพื่อนบ้านคนดังกล่าวก็เลยแกล้งบอกว่า ป้า…โกรธน้องได้ไหม โปรดบอกว่า อย่าโกรธเลย ปาลิณยังเล็ก เดี๋ยวไปโรงเรียนแล้วก็จะรู้เรื่อง

โห!ฟังแล้ว สุดยอดมาก พ่อแม่สอนลูกได้น่ารักมากเลย ประทับใจมาก นี่ก็เล่าให้ทุกคนฟังว่า โปรดน่ารักมากรู้จักตอบและรักน้อง เหมือนจะบอกว่า ป้าอย่าโกรธร้องเลยนะ เลยอยากเล่าให้พ่อแม่ปู่ย่าน้องโปรดได้รู้และชื่นใจที่มีหลานชายน่ารักแบบนี้ เลี้ยงได้ดีจริงๆเลย

 

เพื่อนบ้านไลน์ชมน้องโปรด ลูกเป้ย ปานวาด

 

ขอบคุณ ppanward