ประวัติ อาร์ต KPN เพิ่งมีแรงใจกลับมาทำงานเพลง หลังทุ่มเวลาเลี้ยงลูกสาว

เปิดประวัติ อาร์ต KPN นักร้องเวทีดังผู้ล่วงลับ ลูกสาวเพิ่งเติบโตน่ารัก เจ้าตัวเพิ่งมีแรงใจกลับมาทำงานเพลงก่อนเสียชีวิต

นับเป็นข่าวเศร้าในวงการบันเทิงอย่างมาก เมื่อทางอินสตาแกรม artkpn ของได้แจ้งข่าวเศร้าว่า นักร้องดัง อาร์ต KPN เสียชีวิตเเล้ว โดยในไอจีได้โพสต์ภาพขาวดำ พร้อมปรากฎข้อความว่า "Goodbye" ซึ่งคนใกล้ตัวยืนยันเสียชีวิตแล้ว ระบุเป็นโรคซึมเศร้า ตอนนี้รอทางคุณแม่ของนักร้องดัง เป็นคนแจ้งข่าวอีกครั้ง 

เปิดประวัติ อาร์ต KPN นักร้องเวทีดังผู้ล่วงลับ

 

 

สำหรับประวัติ นักร้องหนุ่มเสียงดี อาร์ต อัครินทร์ ฉายแก้วสกุลชัย หรือที่หลายคนรู้จักกันดีในนาม อาร์ต เคพีเอ็น ที่ได้รางวัลนักร้องชมเชยจากการประกวดเรียลลิตี้โชว์ KPN AWARD ปี 2010 นอกจากนี้ อาร์ต ยังเคยผ่านงานในแวดวงดนตรีมาแล้วหลากหลายด้าน และได้รางวัล รองชนะเลิศ อันดับ 2 ในการประกวดร้องเพลง Thailand Karaoke World Championship ที่ผ่านมาเจ้าตัวเคยเป็นข่าวพัวพันกับนักร้องชื่อดังอย่าง อ๊อฟ ปองศักดิ์

เปิดประวัติ อาร์ต KPN นักร้องเวทีดังผู้ล่วงลับ


เมื่อปี 2563 หลังจากที่ อาร์ต ได้รับรางวัลนักร้องชมเชย จากเวทีเคพีเอ็น อวอร์ด ปี 2010 มา เจ้าตัวก็ได้โอกาสร้องเพลงจากต้นสังกัดและการตอบรับที่ดีๆ จากแฟนเพลงมาโดยตลอด แต่อย่างที่รู้จากข่าวกันเมื่อ 6 ปีก่อน ที่เจ้าตัวต้องกลายเป็นพ่อเลี้ยงเดี่ยว ทำให้ได้หายหน้าจากวงการไป ซึ่งตนตั้งใจไปดูแลลูกสาวและไปช่วยดูแลกิจการของครอบครัวเป็นหลัก แต่ตอนนี้พอน้องอันนาโตขึ้น และสามารถดูแลตัวเองได้แล้ว ประกอบช่วงที่โควิด-19 เริ่มระบาด ก็ทำให้มีเวลาได้อยู่กับตัวเอง และอยากกลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง

เปิดประวัติ อาร์ต KPN นักร้องเวทีดังผู้ล่วงลับ

ก่อนหน้านั้น ในปี 2560 อาร์ต KPN ออกมายอมรับว่า ตนเองมีลูกแล้ว ซึ่งในตอนนั้นหลายคนก็รับรู้ว่า เจ้าตัวมีรสนิยมชอบเพศเดียวกัน และตัวเองก็บอกว่า ลูกเกิดที่มานั้น มาจากความรัก ไม่ใช่ความผิดพลาดอย่างที่คนมอง พร้อมกับวอนอย่าขุดคุ้ยเรื่องของแม่น้องอันนาว่าเป็นใคร ก่อนที่เจ้าตัวจะไปออกรายการดัง พร้อมกับเปิดเผยเป็นครั้งแรกถึงสาเหตุที่เลิกรากับแม่น้องอันนา ลูกสาว อาร์ต KPN ไป

อาร์ต KPN


"เรื่องของอาร์ตถ้าคนที่ได้ติดตามก็จะรู้ว่า เรากับแม่ของน้องคบกันมาปีกว่าๆ แล้วก็มีน้อง พอคลอดแม่เค้าก็ขอแยกทางหนีไป คนก็งงว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะทุกคนที่รู้จักกับอาร์ต ก็จะรู้ว่าเรามีรสนิยมที่ชอบผู้ชายด้วยกัน แล้วทำไมถึงไปคบกันกับแม่ของน้อง แล้วก็มีน้องออกมา ก็คือแม่ของน้องอันนา เป็นผู้หญิงคนแรกที่อาร์ตรู้สึกอยากใช้ชีวิตด้วย เหมือนกับที่อาร์ตรู้สึกกับผู้ชาย" นักร้องดังผู้ล่วงลับเคยให้บทสัมภาษณ์

เปิดประวัติ อาร์ต KPN นักร้องเวทีดังผู้ล่วงลับ

เปิดประวัติ อาร์ต KPN นักร้องเวทีดังผู้ล่วงลับ