แทค ภรัณยู เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ เคยคบซ้อน 7 คน หลงแสงสี เพราะคำว่าอยากลอง

แทค ภรัณยู เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ทำสาวร้องไห้มาเยอะ เคยคบซ้อน 7 คน หลงแสงสี เพราะคำว่าอยากลอง แต่ตอนนี้ถอดเขี้ยวเล็บแล้ว เพราะฝากหัวใจไว้ที่ภรรยาและลูกชาย

เป็นนักแสดงหนุ่มสายซ่าส์ที่มีนิสัยขี้เล่น สำหรับ แทค ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม โดยเจ้าตัวมีผลงานมาให้แฟนๆ ชมกันอย่างมากมายทั้งงานละคร พิธีกร ภาพยนตร์ แถมเรื่องความรักก็เคยมีข่าวกับสาวในวงการมากเป็นอันดับต้นๆ แต่ตอนนี้เจ้าตัวบอกว่าถอดเขี้ยวเล็บหมดแล้ว เพราะฝากหัวใจไว้ที่ภรรยาและลูกชาย

 

แทค ภรัณยู เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ เคยคบซ้อน 7 คน หลงแสงสี เพราะคำว่าอยากลอง

 

ล่าสุด แทค ภรัณยู ได้มาเปิดใจเล่าถึงเรื่องราวความรักในอดีตของตัวเองแบบทุกซอกทุกมุมในใจ ในรายการ Club Friday Show ยอมรับว่ารับหลงเสียงสีแสงจนลืมคนที่อยู่ข้างๆ ทำคนอกหักมาเยอะ อีกทั้งยังเคยคบซ้อนมากสุดถึง 7 คน โดยเจ้าตัวเผยว่า "เวลาที่ผมจีบใครผมจะบอกตรงๆ ผมเป็นคนง่ายๆสบายๆนะ คุณจะมาวันไนท์กับผมไหม ผมพูดตรงๆ แบบนี้เลยเพราะเราจะได้ชัดตรงๆไม่เสียเวลา ถ้าคุณมีใครแล้วถ้าคุณสบายใจไปจากผมได้เลยนะ ผมจะได้ไม่รั้งอะไรคุณไว้บางคนอยากเล่นกับไฟแล้วอยากจะดับไฟ แต่ไฟมันไม่ได้ดับง่ายๆเพราะไฟมันต้องหยุดของมันเอง เคยคบซ้อนมากที่สุดคือ 6-7 คน นาฬิกาแทบจะแบบหกโมงเจ็ดโมงเจอคนนี้ เก้าโมงสิบโมงเจอคนนี้

ส่วนความรักที่ที่ติดอยู่ในใจแบบฝังใจที่สุด คือ ทุกวันนี้ก็ไม่มีวันลืมรู้สึกผิดที่ทำไม่ดีกับเขามีแลกแหวนแทนใจกันผมจำได้นิ้วนาง และหลังจากนั้นผมไม่เคยใส่แหวนนิ้วนางอีกเลย แม้ว่าการมีครอบครัวแล้วผมก็ไม่ใส่เพราะสิ่งที่เราทำ คือ เราหลงแสงสีความสนุกสนานเราหลงกรุงเทพฯ จนลืมเชียงใหม่ ตอนนั้นที่เดินคู่กับเขาเราก็ไม่เดินนะเหมือนรำคาญแบบมาทำไม เราก็บอกเขาตรงๆ ว่าเธอกับฉันคงไปด้วยกันไม่ได้เราก็ถอดแหวนนิ้วนางตรงถนนดินแดงทิ้งเลย

 

แทค ภรัณยู เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ เคยคบซ้อน 7 คน หลงแสงสี เพราะคำว่าอยากลอง


ก็เคยทำคนร้องไห้มาเยอะครับ แล้วเคยร้องไห้เพราะใครไหม ก็เคยครับ เราคิดเลยว่าคนนี้ต้องเป็นแม่ของลูกเรา ซึ่งเขาก็เป็นคนในวงการด้วย เลิกกันเพราะว่าผมไม่ดีเอง ขนาดตอนมีแฟนแล้วยังมีเผลอ มันเป็นช่วงผิดพลาดแต่เป็นสิ่งที่เรารู้เพราะว่ามันเป็นเพื่อนของเพื่อน ถามว่าเรารู้สึกผิดไหมรู้สึกผิดนะครับ แต่เพราะว่าเราอยากรู้อยากลอง ซึ่งเราก็เคยตั้งใจนะว่าเราจะไม่ทำแบบนี้ ไม่เผลอแบบนี้แต่มันก็หลุด

อย่างความรักครั้งหนึ่งเป็นที่รับรู้พูดถึงของคนในประเทศค่อนข้างมาก ซึ่งในวันที่จบลงแลในวันนั้นเกือบจะไม่ได้มีคำพูดอะไรออกมาจาก เราถามว่าโกรธไหม ก็ไม่โกรธ ไม่เคยเกลียดเรายังติดตามเขาอยู่ตลอดเวลาเขาเป็นยังไง เขามีครอบครัว ไปเจอคนใหม่ เราติดตามเขาตลอดเวลาบางครั้งเขาไม่สบายเราก็ห่วงมีใครอยู่ข้างๆ ไหมเท่านั้นเอง เป็นความรู้สึกดีๆ ส่วนกับภรรยาก็มีหึง มีหวง เพราะว่าผมไปทำรายการแล้วเจอผู้หญิงสวยๆหน้าอกใหญ่ๆแล้วเขากังวลไงแล้วเขาไปแอบร้องไห้ไกล ผมรู้ ผมได้ยิน"

 

แทค ภรัณยู เล่าวีรกรรมความเจ้าชู้ เคยคบซ้อน 7 คน หลงแสงสี เพราะคำว่าอยากลอง