Miss Universe 2021 เปิดโฉมหน้านางงาม  ผู้คว้ามงกุฏนางงามจักรวาลคนที่ 70

Miss Universe 2021 ได้ผู้ชนะเรียบร้อย เปิดโฉมหน้านางงาม ผู้คว้ามงกุฏนางงามจักรวาลคนที่ 70 ณ เมืองเอลัต ประเทศอิสราเอล

Miss Universe 2021 เดินทางเข้าสู่รอบ Semi Final จนได้ ซึ่งนาทีต่อไปนี้เราจะได้เห็นโฉมหน้าของสาวงามที่กองประกวด มิสยูนิเวิร์ส ได้คัดสรรมาจาก 80 สาวงามทั่วโลก เพื่อเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งสาวงาม 5 ประเทศที่เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย เพื่อได้เข้าสู่รอบตอบคำถาม 30 วินาทีประกอบไปด้วย 1. Miss India 2. Miss South Africa 3. Miss Paraguay 4. Miss Colombia 5. Miss Philippines

อ่านข่าว - แอนชิลี MUT ไปไม่ถึงมง พลาดเข้ารอบ 16 คน เปิดโฉมหน้าสาวงาม 5 คนสุดท้ายว่าที่ Miss Universe 2021

แอนชิลี MUT ไปไม่ถึงมง พลาดเข้ารอบ 16 คน

สาวงามอินเดีย ได้ถูกเลือกให้ตอบคำถามเป็นคนแรก ต่อด้วยสาวงามจากแอฟริกา ก่อนที่นางงามจากปารากวัยจะตอบคำถามเป็นคนที่ 3  หลังจากนั้นเป็นคิวของนางงามโคลอมเบีย และคนสุดท้ายเป็นฟิลิปปินส์ หลังจากที่สาวงามทั้ง 5 คนได้ตอบคำถามเรียบร้อย สตีฟ ฮาร์วีย์ พิธีกร มิสยูนิเวิร์ส เจ้าประจำก็ได้ประกาศ 3 สาวงามที่ได้ผ่านเข้ารอบ 3 คนสุดท้ายได้แก่ 1. Miss South Africa 2. Miss India และ 3. Miss Paraguay

โดยทั้ง 3 สาวงามจะต้องตอบคำถามอีกครั้ง คราวนี้เป็นคิวของ ลาเลลา มิสวาเน (Lalela Mswane) มิสแอฟริกา ต่อด้วย ฮาร์นาซ สันธุ (Harnaaz Sandhu) มิสอินเดีย และ นาเดีย เฟอไรรา (Nadia Ferreira) มิสปารากวัย ด้วยคำถามเดียวกันว่า "What advid would you give to young woman watching on how to with the pressures they face today?" (คุณจะให้คำแนะนำอะไรกับหญิงสาวที่กำลังดูวิธีการรับมือกับแรงกดดันที่พวกเขาเผชิญในวันนี้)
 

Miss Universe 2021 ได้ผู้ชนะเรียบร้อย เปิดโฉมหน้านางงาม ผู้คว้ามงกุฏนางงามจักรวาลคนที่ 70

ผลประกาศออกมาพบว่า ลาเลลา มิสวาเน (Lalela Mswane) มิสแอฟริกาใต้ ได้รองอันดับ 2 ไปครอง และในที่สุด ก็เป็นสาวงามจากอินเดียฮาร์นาซ สันธุ (Harnaaz Sandhu) มิสอินเดีย ที่ชนะใจกรรมการ สามารถคว้าตำแหน่ง Miss Universe 2021 ไปครอง ซึ่งเธอถือเป็นนางงามคนที่ 70 ที่ได้ถูกจารึกชื่อว่าสวยที่สุดในจักรวาล และ นาเดีย เฟอไรรา (Nadia Ferreira) มิสปารากวัย  ได้รองอันดับ 1 

 

Miss Universe 2021

Miss Universe 2021

Miss Universe 2021

 

คลิปจาก Miss Universe