"ณวัฒน์"ป้อง แพม ปมวิจารณ์ แอนชิลี ลั่น แพมคือตัวอย่างของคนที่พัฒนาครับ

"ณวัฒน์"โพสต์ข้อความถึง "แพม เปรมิกา" Miss Grand Thailand 2017 หลังเกิดดราม่าสนั่น ปมวิจารณ์ ประเด็น Real Size Beauty ของ "แอนชิลี สก็อต เคมมิส"

เรียกได้ว่าเกิดดราม่ายกใหญ่ เมื่อ "แพม เปรมิกา" Miss Grand Thailand 2017 ได้ออกมาไลฟ์สดพูดถึงประเด็น Real Size Beauty ของ "แอนชิลี สก็อต เคมมิส" Miss Universe Thailand 2021

"แพม เปรมิกา" ได้ออกมาพูดในเชิงที่ว่า การประกวดนางงามแต่ละเวที ต้องมีมาตรฐาน บางเวทีไม่ได้ต้องการรูปร่าง Real Size Beauty เพราะเป็นการดูถูกสาวงามคนอื่นๆ ที่มีระเบียบวินัยในการกินอย่างมาก ต้องกินของมีประโยชน์ และต้องการดูดีเมื่อสวมใสชุดราตรี  

แพม เปรมิกา

"อย่าเอาคำว่า Real Size Beauty มาพูดให้คนกลุ่มหนึ่งรู้สึกว่า กินแล้วมีความสุข ซึ่งเป็นเรื่องที่ฉาบฉวย ถ้าแพมมีน้ำหนักน้อย หรือมากเกินเกณฑ์ ก็จะต้องรับฟัง เพราะหากไม่รับฟัง จะไม่มีวันพัฒนาตัวเองเลย"

เจ้าตัวยังได้บอกว่าเธอยังคงเชียร์ "แอนชิลี" เหมือนเดิม แต่อยากแสดงความเห็นที่แตกต่างเท่านั้น

ล่าสุดทาง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล" อดีตพิธีกรชื่อดัง และ ผอ.กองประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กหลัง แอชิลี ไม่ผ่านเข้ารอบ 16 คนสุดท้าย ว่า "ถ้าเปิดใจกว้าง รับฟังความคิดเห็นต่างๆ ของความหลากหลาย มันคือประโยชน์สำหรับการพัฒนาที่ดีขึ้นในทุกๆ เรื่อง ทุกอย่างต้องมีกฎกติกา และการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง แพมคือหนึ่งตัวอย่างของคนที่พัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งครับ"

แอนชิลี

เจ้าตัวได้ไลฟ์สดถึงเรื่องรูปร่างนางงามว่า Real ในการประกวดนางงาม ไม่เกี่ยวกับเรื่องน้ำหนักตัวเยอะ แต่ทุกครั้ง เราจะบอกให้นางงาม Real เป็นตัวเองให้มากที่สุด ซึ่งเป็นการผลักดันเอาตัวเองออกมามากที่สุด  

"เวทีมิสแกรนด์ ผมจะให้ความสำคัญกับเรื่องหุ่นรูปร่างอย่างมาก โดยหุ่นรูปร่างต้องดีควบคู่กับความงามและสมอง สิ่งที่แพมพูด ผมว่าเขาก็มีเหตุผลของเขา ฉะนั้นเราต้องเปิดใจรับฟัง โดยส่วนตัวเห็นด้วยกับบรรทัดฐานการประกวดนางงามทุกเวที ที่ยังคงเน้นในเรื่องของความงดงาม ทั้งร่างกาย จิตใจ และสมอง"

ณวัฒน์ อิสรไกรศีล