ส่องเต็ม "สาวงาม Miss Universe" ประชันชุดว่ายน้ำ ปั๊วะปังสุดๆ

ประชันความเซ็กซี่ของสาวงาม (Miss Universe 2021) ในชุดว่ายน้ำกันบ้าง โดยต้องบอกว่าแต่ละประเทศนั้นแซ่บไม่แพ้กันเลยทีเดียว 

จากกรณีเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ชาวไทยและผู้ชมในอีกกว่า 170 ประเทศทั่วโลก ได้ร่วมลุ้นเชียร์นางงามของประเทศตนเองบนเวที การประกวดนางงามจักรวาล รอบตัดสิน (Miss Universe 2021) จากเมืองไอลัต โดยถึงแม้ แอนชิลี สก็อต เคมมิส สาวสวยสุดมั่น ลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย วัย 22 ปี จะไปไม่ถึงฝั่งฝันแต่ก็ต้องบอกว่าเธอนั้นทำเต็มที่และได้หัวใจคนไทยไปเต็มๆ 

โดยต้องบอกว่าในการประกวด Miss Universe 2021 มีโมเม้นต์และภาพชุดที่งดงามออกมาให้เชยชมและปั๊วะปังสุดๆ ซึ่งในวันนี้ไทยนิวส์ออนไลน์ จะพาคุณผู้ชมนั้นไปส่องดูเรื่องความเซ็กซี่ของสาวงามที่เข้าประกวดในชุดว่ายน้ำกันบ้าง โดยต้องบอกว่าแต่ละประเทศนั้นแซ่บไม่แพ้กันเลยทีเดียว 

โดยเราจะพาไปคุณผู้ชมนั้นไปเริ่มกันที่ "แอนชิลี" ที่เธอนั้นมาในชุดว่ายน้ำวันพีชสีแดงเลือดหมู คลุมทับด้วยเสื้อคลุมลายเสือสุดพริ้ว เดินสับขาอย่างมั่นใจ แจกรอยยิ้มสดใส รักษามาตราฐานต่างๆไว้อย่างมีสติ เรียกคะแนนจากแฟนนางงามไปเต็มๆ 

ชุดว่ายน้ำ

ต่อกันที่คนที่สองอย่าง อินเดีย ฮาร์นาส ซานดู (Harnaaz Sandhu) ผู้ชนะการประกวด  Miss Universe 2021 ในครั้งนี้ โดยเธอนั้นมาในชุดออกสีเลือดหมูมีความเซ็กซี่เล็กน้อยสมกับที่มงลงในปีนี้ 

ชุดว่ายน้ำ

ไปต่อกันที่คนที่สาม  ปารากวัย - นาเดีย เฟอร์ไรรา (Nadia Ferreira) อันดับที่สองในการประกวด  Miss Universe 2021 โดยเธอนั้นมาในชุดทูพีชสีดำสุดเซ็กซี่ขยี้ใจชายเลยก็ว่าได้ 

ชุดว่ายน้ำ

ต่อกันที่นางงามรายที่ 4 แอฟริกาใต้ - ลาเทลา มิสวาเน (Latela Mswane) อันดับที่สาม ในการประกวด Miss Universe 2021โดยเธอนั้นมาในชุดทูพีชสีขาว ที่ต้องบอกว่าออร่านั้นจับเธอมากๆ เรียกว่ารวมกับรอยยิ้มเธอนั้นสะกดผู้ชมในสตูอยุ่หมัดเลยทีเดียว 

ชุดว่ายน้ำ

นางงามรายที่ 5 ฟิลิปปินส์ - เบียทริซ ลุยจิ โกเมซ (Beatrice Luigi Gomez) นายงามประเทศเพื่อนบ้านเราอย่างฟิลิปปินส์ โดยตัวเธอนั้นถือว่าเป็นตัวเต็งและก็ทะลุเข้าถึงรอบ 5คนสุดท้าย โดยเธอนั้นมาในชุดว่ายน้ำวันพีซเซ็กซี่ไม่แพ้ใครในการประกวดครั้งนี้ 

ชุดว่ายน้ำ

นางงามรายที่ 6  โคลอมเบีย - วาเลเรีย อายอส (Valeria Ayos) สำหรับนางงามจากประเทศโคลัมเบียนั้น เธอมีจุดเด่นที่รอยยิ้มสะกดใจชาย แต่พอข้ามไปที่ชุดเซ็กซี่ อย่างชุดว่ายน้ำก็ต้องบอกว่าเธอนั้นแซ่บไม่ใช่เล่น 

ชุดว่ายน้ำ

นางงามรายที่ 7 เวียดนาม - คิม เดวียน (Kim Duyen) อีกหนึ่งนางงามจากประเทศเพื่อนบ้านเราที่ต้องบอกว่าเธอนั้นมีใบหน้าที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์ โดยเธอนั้นมาในชุดทูพีชสีขาวสุดเซ็กซี่ 

ชุดว่ายน้ำ

โดยต้องบอกว่านี่เป็นเพียงบางส่วนของชุดว่ายน้ำของ "สาวงาม Miss Universe" เพราะต้องบอกว่าสาวงามจากประเทศอื่นๆนั้น ก็แซ่บไม่แพ้กัน สำหรับชุดว่ายน้ำที่ทางไทยนิวส์นั้นพาไปส่องก็ยังคงงเป็นแบรนด์เดียวกันกับในรอบ Preliminary ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นชุดว่ายน้ำสัญชาติอิสราเอล ในชื่อแบรนด์ว่า Gottex ซึ่งถือเป็นแบรนด์ชุดว่ายน้ำที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนานกว่า 65 ปี นับตั้งแต่ปี 1956 ก่อตั้งโดยดีไซเนอร์ชาวอิสราเอลที่มีนามว่า Lea Gottlieb นั่นเอง