เพจดัง เตรียมแฉรูปเด็ด เวียร์ ศุกลวัฒน์ เช่ารถกับสาวปริศนา

เพจดัง เตรียมแฉรูปพระเอกดัง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" เช่ารถกับสาวปริศนา หลังออกมาให้สัมภาษณ์มูฟออนคุยสาวนอกวงการแล้ว

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำเอาหลายๆคนถึงกับเศร้าไปตามๆกันเมื่อทางด้านคู่รักข้ามช่องอย่าง เบลล่า ราณี แคมเปน ได้ยุติความสัมพันธ์กับพระเอกต่างช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้นานถึง 9 ปี
เพจดัง เตรียมปล่อยภาพ เวียร์

โดยทางด้าน เบลล่า ราณี เปิดใจว่า หลังจากศึกษาเรียนรู้กันมา 9 ปี แต่พอมาถึงวันนึงมีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน เราเลยมาตกลงมาเป็นพี่น้องที่ห่วงใยและปรารถนาดีต่อกัน ส่วนรายละเอียดทางด้าน เบลล่า ราณี ไม่ขอพูดถึงเนื่องจากมันเกี่ยวข้องกับพี่เวียร์และตัวเบลเอง อยากเคารพความเป็นส่วนตัวของพี่เวียร์

เพจดัง เตรียมปล่อยภาพ เวียร์

ทุกวันนี้ยังพูดคุยกันได้ปกติ ส่วนเรื่องมือที่ 3 ณ วันที่คุยกันยังไม่มีเรื่องของคนอื่น เป็นเรื่องของคนอื่น ส่วนเรื่องพี่เวียร์มูฟออนขอไม่ตอบ เพราะตัวเบลเองขอโฟกัสที่งานกับแม่ เรื่องภาพกินสุกี้ที่แชร์กันเป็นภาพเก่าหลายปีแล้ว พร้อมบอกยินดีหากพี่เวียร์จะมูฟออน
เพจดัง เตรียมปล่อยภาพ เวียร์

ล่าสุด (15 ธ.ค.)ทางด้าน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นเลิก เบลล่า ราณี แล้วว่า เรื่องมือที่ 3 ไม่มี มันเป็นเรื่องของคนสองคน ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่คบกันมามีความสุข แต่ที่ต้องเลิกกันเป็นเรื่องของการปรับจูนกันไม่ลงตัว ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน เรื่องมูฟออนตอนนี้มีคนคุยแล้วเป็นคนนอกวงการ เพราะโสดแล้วทำอะไรก็ได้

เพจดัง เตรียมปล่อยภาพ เวียร์

ล่าสุดทางด้านเพจดัง เจ๊มอย 108 ได้ออกมาโพสต์ถึงบทสัมภาษณ์ดังกล่าว พร้อมกับทิ้งระเบิดลูกใหญ่เตรียมปล่อยภาพสาวปริศนาที่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ พาไปเช่ารถที่น่านอีกด้วย โดยทางด้าน เจ๊มอย 108 ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่า  
ผัวมาแล้วววว.. เสียใจกว่าการเลิกเบลล่า คือผัวมีคนคุยแล้ว แง้ๆ
-ไม่มีเรื่องมือที่สามเข้า อย่าโยง อย่าทำร้ายคนอื่น เป็นเรื่องของคนสองคน
-ไม่เสียดาย 9 ปี เพราะที่ผ่านมามันดีมาก เป็นเรื่องของการปรับจูนที่ไม่ลงตัว เราโอเคกับสิ่งที่เราตัดสินใจ
- รู้สึกว่าพอลดสถานะเป็นแค่พี่น้องที่ห่วงใยกัน ก็มีความสุข แฮปปีดี
-คนที่ไปเช่ารถ.. ไม่ใช่พลอย ไม่ใช่คนที่ถูกโยง แต่โสดแล้วทำอะไรก็ได้
-เรื่องมูฟออน ทุกอย่างที่เป็นตอนนี้ดีอยู่แล้ว ผมมูฟออนได้ ไม่ยึดติด ทุกคนต้องก้าวไปข้างหน้า ตอนนี้โสดแล้วทำอะไรก็ได้
-ตอนนี้มีคนเข้ามาแล้ว เป็นคนนอกวงการ ก็มีคนคุย เป็นเรื่องส่วนตัวนะ
ปล. แค่นี้นะ ไปตามข่าวกันเอง.. กูมือสั่นแล้ว ภาพที่เห็นตรงเต๊นท์เช่ารถ แว๊บมาทันที เอ๊ะ!! หนูเปิดภาพนั้นได้ยัง อ่ะ..หนูหยอกๆ อะเค๊..ยังไงก็ #อิพิมเมียพี่เวียร์

เพจดัง เตรียมปล่อยภาพ เวียร์

เพจดัง เตรียมปล่อยภาพ เวียร์

เพจดัง เตรียมปล่อยภาพ เวียร์