เอ้ ชุติมา ยื่นมือช่วยเหลือ แม่ปู วิชชุดา หลังลำบากหนักประกาศขายบ้าน

เอ้ ชุติมา ยื่นมือช่วยเหลือ แม่ปู วิชชุดา หลังลำบากหนักประกาศขายบ้านที่ลูกสาวซื้อให้ รวมถึงนำเสื้อผ้าเก่าลูกสาวมาขายหาเงินประทังชีวิต

ถึงแม้ว่าจะจากไปนานเป็นเวลานานกว่า 28 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงมีคนคิดถึงเสมอสำหรับ ปู วิชชุดา สวนสุวรรณ อดีตนางเอกดังที่กำลังมีชื่อเดียงโด่งดังอย่างมากในขณะนั้น แต่กลายเป็นเรื่องน่าเศร้าเมื่อเธอได้ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนเสียชีวิตในวัย 19 ปี ถือเป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจอย่างมากในเวลานั้น
 

 ปู วิชชุดา สวนสุวรรณ อดีตนางเอกดัง

ซึ่งก่อนหน้านี้ทางด้าน หนุ่ม คงกระพัน ได้ไปติดต่อขอสัมภาษณ์ แม่ต้อย กัญญา สวนสุวรรณ ซึ่งเป็น คุณแม่ของปู วิชชุดา ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์หลังจากที่ลูกสาวเสียไปได้ 28 ปี แต่ตอนนี้ตนยังเหมือนรู้สึกว่าเรื่องราวเพิ่งเกิดขึ้นไปเมื่อวาน เงินเก็บมีเพียงหลักแสนในตอนนั้นก็นำมาซื้อบ้านซื้อรถมาทำอาชีพต่อ ซึ่งปุจจุบันต้องบอกเลยว่าลำบากมากเอาเสื้อผ้าเก่าๆของลูกมาขายรวมถึงยังได้ติดประกาศขายบ้านที่ซื้อมาจากเงินเก็บของลูกสาวอีกด้วย

 แม่ต้อย กัญญา สวนสุวรรณ

ล่าสุดทางด้าน เอ้ ชุติมา นัยนา ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังได้ฟังข่าวของ คุณแม่ปู วิชชุดา ว่าเมื่อก่อนเราสนิทกันมาก น้องเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี ปูกับแม่จะตัวติดกันตลอด เห็นปูเห็นแม่ เห็นแม่ต้องเห็นปูด้วย เวลาที่ถ่ายเสร็จคุณแม่เขาก็จะถามว่าของอันนี้ของน้องปูเอาไปได้ไหม เขาก็จะเก็บไปเป็นที่ระลึกของลูก ฐานะทางบ้านของปูถือว่าอยู่ในฐานะปานกลาง และปูเป็นเสาหลักของบ้าน แต่พอปูจากไปแบบไม่ทันตั้งใจก็เลยทำให้ลำบาก

เอ้ ชุติมา นัยนา

หลังจากที่เห็นข่าวของคุณแม่ขายเสื้อผ้าลูก จนล่าสุดมาขายบ้าน เราก็เห็นใจ หากมีอะไรอยากให้ช่วยเอ้พร้อมยินดีจะช่วยทุกอย่าง หรือจะให้เอาเสื้อผ้าของปูมาช่วยไลฟ์ขายให้ก็ยินดีที่จะช่วย เพราะจะได้นำเงินไปช่วยครอบครัวของปู

บ้าน ปู วิชชุดา สวนสุวรรณ

ปู วิชชุดา สวนสุวรรณ