โป๊ป ธนวรรธน์ ตอบชัดถึง เบลล่า ราณี หลังโดนถามถ้าโสดจะจีบไหม

"โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ" ตอบชัดถึง "เบลล่า ราณี แคมเปน" หลังโดนถามถ้าโสดจะจีบไหม งานนี้ต้องบอกเลยว่าคำตอบชัดเจนมาก

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำเอาหลายๆคนถึงกับเศร้าไปตามๆกันเมื่อทางด้านคู่รักข้ามช่องอย่าง เบลล่า ราณี แคมเปน ได้ยุติความสัมพันธ์กับพระเอกต่างช่อง เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ หลังจากที่ทั้งคู่คบหาดูใจกันมาได้นานถึง 9 ปี

 โป๊ป ธนวรรธน์ สัมภาษณ์ถึง เบลล่า ราณี

โดยทางด้าน เบลล่า ราณี เปิดใจว่า หลังจากศึกษาเรียนรู้กันมา 9 ปี แต่พอมาถึงวันนึงมีมุมมองที่ไม่เหมือนกัน เราเลยมาตกลงมาเป็นพี่น้องที่ห่วงใยและปรารถนาดีต่อกัน ส่วนรายละเอียดทางด้าน เบลล่า ราณี ไม่ขอพูดถึงเนื่องจากมันเกี่ยวข้องกับพี่เวียร์และตัวเบลเอง อยากเคารพความเป็นส่วนตัวของพี่เวียร์

 โป๊ป ธนวรรธน์ สัมภาษณ์ถึง เบลล่า ราณี

ทุกวันนี้ยังพูดคุยกันได้ปกติ ส่วนเรื่องมือที่ 3 ณ วันที่คุยกันยังไม่มีเรื่องของคนอื่น เป็นเรื่องของคนอื่น ส่วนเรื่องพี่เวียร์มูฟออนขอไม่ตอบ เพราะตัวเบลเองขอโฟกัสที่งานกับแม่ เรื่องภาพกินสุกี้ที่แชร์กันเป็นภาพเก่าหลายปีแล้ว พร้อมบอกยินดีหากพี่เวียร์จะมูฟออน

 โป๊ป ธนวรรธน์ สัมภาษณ์ถึง เบลล่า ราณี

ต่อมาทางด้าน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังเลิกแฟนสาว เบลล่า ราณี แคมเปน แล้วว่า เรื่องมือที่ 3 ไม่มี มันเป็นเรื่องของคนสองคน ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่คบกันมามีความสุข แต่ที่ต้องเลิกกันเป็นเรื่องของการปรับจูนกันไม่ลงตัว ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน เรื่องมูฟออนตอนนี้มีคนคุยแล้วเป็นคนนอกวงการ เพราะโสดแล้วทำอะไรก็ได้

 โป๊ป ธนวรรธน์ สัมภาษณ์ถึง เบลล่า ราณี

ล่าสุดทางด้านผู้ใช้ tiktok รายหนึ่งได้มีการแชร์คลิปบทสัมภาษณ์ โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ ซึ่งถือว่าเป็นพระเอกคู่ขวัญของ เบลล่า ราณี จากละครเรื่อง บุพเพสันนิวาส จนหลายๆคนจับจิ้น โดยทางด้าน  โป๊ป ธนวรรธน์ เคยได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังโดนถามว่า จะจีบเบลล่าไหมหากน้องโสด โดยทางด้าน โป๊ป  ธนวรรธน์  ได้ตอบเอาไว้อย่างชัดเจนว่า กับเบลเป็นพี่น้องครับ เป็นพี่น้องที่สนิทกันเเละคุยกันได้ทุกเรื่อง 

 โป๊ป ธนวรรธน์ สัมภาษณ์ถึง เบลล่า ราณี

 โป๊ป ธนวรรธน์ สัมภาษณ์ถึง เบลล่า ราณี