เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น พูดแล้วทุ่มซื้อบ้านหรู 15 ล้าน เงินใคร

"เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เคลียร์ชัดซื้อบ้านหรู 15 ล้าน ในกรุงเทพเงินใคร หลังสามี "ยิว ฉัตรมงคล" โดนแซะไม่หยุด

เรียกได้ว่าทำเอาเซอร์ไพรส์สุดๆเมื่อทางด้าน เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น และแฟนหนุ่ม ยิว ฉัตรมงคล สมแก้ว ได้ทุ่มซื้อบ้านหรูหลังใหม่ราคา 15 ล้านบาท เพื่อรอต้อนรับทายาทคนแรก

เจนนี่ ตอบซื้อบ้าน 15 ล้านเงินใคร

โดยงานนี้ได้ทำเซอร์ไพรส์ไม่มีใครรู้แม้กระทั้ง แม่เกตุ หรือว่า สาวลิลลี่ โดยทางด้าน สาวเจนนี่ ได้อวดบ้านหรูหลังใหม่พร้อมกับระบุข้อความเอาไว้ว่า บ้านหลังแรกในกรุงเทพ คุณแม่กับคุณพ่อ ซื้อไว้เป็นของขวัญให้ลูกสาวคนแรกนะคะ  #รอดูคลิปเซอร์ไพรส์แม่เกตุกับน้าลี่ตอนรู้ว่าซื้อบ้านนะคะ ฮาไม่ไหว

เจนนี่ ตอบซื้อบ้าน 15 ล้านเงินใคร

แต่ทว่ากลับมีดราม่าเกิดขึ้นจากชาวเน็ตว่าใครเป็นคนซื้อบ้านราคา 15 ล้านที่กรุงเทพ งานนี้ทางด้าน สาวเจนนี่ ไม่อยู่เฉยขอออกมาชี้แจงทุกประเด็นผ่านไลฟ์สด

เจนนี่ ตอบซื้อบ้าน 15 ล้านเงินใคร

โดยทางด้าน สาวเจนนี่ ได้ตอบคำถามกลางไลฟ์สดว่า หลายๆคนถามว่าซื้อบ้านเงินใคร ไม่ต้องถามนะคะ ตังค์เจนนี่ก็คือตังค์เจนนี่ ตังค์ยิวก็คือตังค์เจนนี่ เพราะฉะนั้นยิวกับเจนมีตังค์อยู่ที่เดียวกัน นั่นก็คืออยู่ที่เจนนี่ ฉะนั้นเวลาซื้ออะไรมันก็คือตังค์เจนนี่ 

เจนนี่ ตอบซื้อบ้าน 15 ล้านเงินใคร

ต่อไปเจนนี่อยากอธิบายให้เข้าใจตรงกันนะคะว่าเงินทุกบาททุกสตางค์ของพี่ยิวอยู่ที่เจนนี่ ทำงานได้เท่าไหร่ก็อยู่ที่เจนนี่ อยากให้เลิกถามกันได้แล้วว่าเงินใคร เราแต่งงานมีลูกเป็นครอบครัวเดียวกันแล้วนะคะ

เจนนี่ ตอบซื้อบ้าน 15 ล้านเงินใคร

 

เจนนี่ ตอบซื้อบ้าน 15 ล้านเงินใคร เจนนี่ ตอบซื้อบ้าน 15 ล้านเงินใคร