งานเข้า"ผู้เสียหาย"แจ้งความ"พิมรี่พาย" หลังฉีดกับหมอปลอม? 

งานเข้าอีก! "ผู้เสียหาย" แจ้งความ นางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ "พิมรี่พาย- อิสคิวท์ คลินิก" หลังฉีดโบท็อก-ฟิลเลอร์ กับหมอปลอม? 

เรียกว่างานเข้ารัวๆเลยก็ว่าได้สำหรับ  "พิมรี่พาย" นางสาวพิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งเมื่อวานที่ผ่านมานั้น  หนึ่งในผู้เสียหายที่เคยเข้ารับบริการเสริมความงาม คลินิก อิส คิวท์ คลินิก สาขาห้วยขวาง ซึ่งได้รับ ที่โดยรับบริการจาก น.ส.อาลินดา หรือ หมอแพท ซึ่งเป็นหมอปลอม ได้เข้าแจ้งความกับ พนักงสอบสวน สน.ห้วยขวาง 

"ผู้เสียหาย" แจ้งความ "พิมรี่พาย- อิสคิวท์ คลินิก"

ซึ่งผู้เสียหายเปิดเผยว่า ได้เข้ารับบริการเมื่อวันที่ 29 พ.ย. ที่ผ่านมา โดยเข้ารับบริการฉีดโบท็อกซ์เข้าบริเวณใบหน้าหลายจุด ซึ่งตอนแรกไม่ได้มีความกังวล เพราะมีความมั่นใจในตัวเจ้าของคือ "พิมรี่พาย" ว่าจะต้องคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า 

“ตอนที่เขาลงมือทำ ไม่เห็นว่ามีการใช้ตัวยายี่ห้ออะไร เนื่องจากว่าในวันเข้ารับบริการ ผู้ที่แอบอ้างเป็นหมอคนดังกล่าวได้มีการดึงยาเข้าสลิงฉีดยาไว้รอแล้ว ส่วนในขั้นตอนของการทำก็เป็นปกติเหมือนกับหมอเสริมความงามทั่วไปจึงไม่ได้มีความตั้งข้อสงสัยอะไร หรือมีสิ่งผิดปกติใดๆ นอกจากว่ามีบริเวณคิ้วข้าง ซ้ายสูงกว่าปกติซึ่งยังเข้าใจว่าเพราะมีการฉีดมาเพียง 3 สัปดาห์ใบหน้าอาจจะยังมีการปรับไม่เข้ารูป แต่หลังจากที่ทราบว่าแพทย์คนดังกล่าวไม่ใช่แพทย์เสริมความงามจริงๆ และจบเพียง ม.6 จึงเริ่มมีความวิตกกังวลว่า จะเกิดสิ่งผิดปกติกับใบหน้าของตัวเองหรือไม่ ” 

น.ส.แก้ว กล่าวว่า เท่าที่ทราบตอนนี้ทางแอดมินของคลินิกได้มีการไล่ประสานลูกค้าที่เข้ารับบริการกับหมอปลอมคนดังกล่าวแล้ว แต่ยังไม่ถึงคิวตนเองจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความที่ สน.ห้วยขวาง เพื่อหวังว่าให้ทางคลินิกรับผิดชอบ หากเกิดสิ่งผิดปกติขึ้นกับใบหน้าของตนเอง

"สำหรับการเยียวยาจากทางคลินิกนั้น ทางแอดมินเพจได้มีการประสานงานมาแล้ว โดยระบุว่า หากพบความผิดปกติ ให้เข้ามาพูดคุยอาการกับทางอาจารย์หมอได้เลย โดยไม่มีค่าใช้จ่าย จะดำเนินการแก้ไขให้ฟรีทั้งหมด รวมถึงจะคืนเงินค่าใช้จ่ายให้ทั้งหมด ส่วนเรื่องเงินเยียวยาคาดว่าจะมีการพูดคุยหลังจากที่เข้าพบแล้ว" 

"ผู้เสียหาย" แจ้งความ "พิมรี่พาย- อิสคิวท์ คลินิก"

สืบเนื่องจากการไปแจ้งความของผู้เสียหายรายดังกล่าวนั้น ล่าสุดในวันนี้(21 ธ.ค.2564) ทางไทยนิวส์ออนไลน์ได้รับแจ้งมาจากแหล่งข่าวว่า นอกจากผู้เสียหายที่ได้รายงานไป ยังมีผู้เสียหายอีกรายที่ไปแจ้งความ โดยมีการแจ้งความไปที่ตัวของพิมรี่พายเองเลยด้วย สำหรับบันทึกรับคำร้องทุกข์ ของผู้เสีหายรายดังกล่าวนั้น ได้มาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีกับ อิสคิวท์ คลินิก ,น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือพิมรี่พาย และนางสาว อาลินดา ธนาทรัพย์วรกิจในช้อหาร่วมกันฉ้อโกง และความผิดฐานอื่นที่เกี่ยวข้อง ให้ได้รับโทษตามกฎหมาย จนถึงที่สุดต่อไปเหตุเกิดที่ อิสคิวท์ คลินิก ( EstCute Clinic ) สาขาห้วยขวาง แขวงดินแดง เขตดินแดง กรุงเทพฯ

โดยเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2564 ผู้เสียหายได้ไปทำศัยกรมโดยการฉีดFille บริเวณขมับ 2 ข้างและกรามทั้ง 2 ข้าง ที่ อิสคิวท์ คลินิก ( EstCute Clinic ) สาขาห้วยขวาง แขวงดินแดง เขดินแดง กรุงเทพฯ ซึ่ง อิส คิวท์ คลินิก มี น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือพิมรี่พาย เป็นผู้ดำเนินการและมีหมออ้างตนว่าชื่อแพทย์หญิง ปิยนุช รัตนโกเศศ หรือหมอหยก เข้ามาทำการรักษาโดยการฉีดFiller ขมับ 2 ข้าง และฉีด Botox บริเวณกรามทั้ง 2 ข้าง และได้จ่ายค่ารักษาเป็นเงินจำนวนส 11,110บาท ให้ผู้เสียหาย

ต่อมาเมื่อวันที่ 16 ธ.ค.2564 ผู้เสียหาย ทราบข่าวจากสื่อโซเซียลว่ามีกรณี บุคคลแอบอ้างชื่อแพทย์ หญิง ปียนุช รัตนโกเศศ หรือหมอหยก และทำการรักษาอยู่ที่ อิสคิวท์ คลินิก จึงทราบว่านางสาว อาลินดา ธนาทรัพย์วรกิจ เป็นหมอปลอมซึ่งได้แอบอ้างนำใบประกอบวิชาชีพและ เอกสารของแพทย์ หญิง ปิยนุช รัตนโกเศศ มาใช้ในการสมัครงานกับคลินิกจริง และทางคลินิกจะรับผิดชอบผลข้างเคียงที่ เกิดขึ้นกับผู้เสียหาย เป็นเหตุให้ได้รับความเสียหาย จึงมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแจ้งความร้องทุกข์ และตำเนินคดีกับอิสคิวท์ คลินิก ,น.ส.พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ หรือพิมรี่พาย และนางสาว อาสินดา ธนาทรัพย์วรกิจ ในข้อหาร่วมกันฉ้อโกงและความผิดฐานอื่นที่เกี่ยวข้อง ให้ได้รับโทษตามกฎหมาย จนถึงที่สุดต่อไป

ซึ่งทางด้านของ พ.ต.ท. นคร ตั้งรวมทรัพย์ สว.(สอบสวน)สน.ห้วยขวาง พนักงานสอบสวน ได้รับคำร้องทุกข์ไว้แล้วจะได้ดำเนินการสอบสวนต่อไป

สำหรับการบาดเจ็บของ นายพิชญนันท์ รัตนกรอาภารัศมิ์ จากการฉีด Filer บริเวณขมับทั้ง ๒ ข้าง และฉีด Botox ที่บริเวณ กรามทั้ง ๒ ข้าง โดยมีนางสาว อลินดา ธนาทรัพย์วรกิจ ซึ่งทราบภายหลังว่าเป็นหมอปลอม เป็นผู้ทำการฉีดรักษา จึงส่งตัวมาเพื่อตรวจชันสูตรบาดแผล และประมาณเวลาในการรักษาเหตุเกิด อิสคิวท์ คลินิก สาขาห้วยขวาง แขวง/เขตดินแดง กรุงเทพมหานคร

"ผู้เสียหาย" แจ้งความ "พิมรี่พาย- อิสคิวท์ คลินิก"