สงกรานต์ โพสต์รูปคู่สาวนอกวงการ แอบเผยความในใจชอบมาเป็น 10 ปี

"สงกรานต์ เตชะณรงค์" เสน่ห์แรง โพสต์รูปคู่สาวนอกวงการ แอบเผยความในใจชอบมาเป็น 10 ปี ทุกวันนี้ความรู้สึกก็ยังคงชัดเจนเหมือนเดิม

ต้องบอกเลยว่าผ่านมานานกว่า 2 ปีแล้วสำหรับความรักของ สงกรานต์ เตชะณรงค์ และนางเอกสาว แมท ภีรนีย์ คงไทย ที่ได้คบหาดูใจกันในฐานะแฟนอย่างเปิดตัวเป็นทางการ ซึ่งต้องบอกเลยว่าหลายๆคนก็ทำใจยอมรับไม่ได้ จนเกิดการเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ในทางเสียๆหายๆ จนกลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตต้องขึ้นโรงขึ้นศาล

สงกรานต์ โพสต์รูปคู่สาวนอกวงการ
 

ซึ่งปัจจุบันเรื่องราวผ่านมา 2 ปีกว่าแล้ว แต่ก็ยังมีทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ แต่ต้องบอกเลยว่าทางด้าน สงกรานต์ แมท ภีรนีย์ จับมือฟันฝ่าอุปสรรคกันมาได้ ถึงแม้จะไม่ได้เรียบง่ายแต่ก็เป็นการยืนยันว่าทั้งสองนั้นรักด้วยใจจริง ขณะนี้ทางด้าน สงกรานต์ และ แมท ภีรนีย์ ก็ได้เริ่มเปิดตัวกันมากขึ้นหลังสังคมเริ่มให้การยอมรับของทั้งคู่อีกด้วย

สงกรานต์ โพสต์รูปคู่สาวนอกวงการ

ล่าสุดทางด้าน สงกรานต์ แชร์รูปคู่กับสาวนอกวงการที่บอกว่าแอบชอบมาเป็น 10 ปี โดยสาวคนดังกล่าวบอกว่า ความรู้สึกยังชัดเจนอยู่เลย วันนั้น 2554 วันนี้ 2564 เจอที่คาเฟ่ของเค้า แต่เกรงใจไม่กล้าขอถ่ายรูป ไปประชุมที่ เนปิดอว์ พม่า ไทยพักโรงแรมเดียวกัน ไม่คิดว่าจะเจอ แทบกรี๊ด พอรุ่งขึ้น เจอทั้งวัน ประชุมห้องเดียวกันตลอด รองจากสามีก็คนนี้แหละ รักมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่นละ

สงกรานต์ โพสต์รูปคู่สาวนอกวงการ

สงกรานต์ โพสต์รูปคู่สาวนอกวงการ

สงกรานต์ โพสต์รูปคู่สาวนอกวงการ