ดราม่า จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ หลังเปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย ได้โทรศัพท์-มอไซค์

ชาวเน็ตเสียงแตก "จั๊กจั่น อคัมย์ศิริ สุวรรณศุข" หลังเปิดกล่องสุ่มพิมรี่พาย มูลค่า10,000 บาท ได้ทั้งโทรศัพท์-มอไซค์ เครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบนด์ ต่างจากคนธรรมดา

เรียกได้ว่าตอนนี้กำลังมาแรงจริงๆสำหรับกล่องสุ่มของแม่ค้าออนไลน์คนดังอย่าง พิมรี่พาย พิมรดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ ที่ได้ทำกล่องสุ่มขาย แต่ในกล่องจะมีสินค้าที่ได้แตกต่างกันไปตั้งแต่ของธรรมดาทั่วไปจนไปถึงเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ โทรศัพท์มือถือ เงินสด และรางวัลใหญ่คือรถมอเตอร์ไซค์
ดราม่า จั๊กจั่น กล่องสุ่มพิมรี่พาย

ล่าสุดทางด้านนักแสดงสาวสวยอย่าง จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ก็ได้ซื้อกล่องสุ่มพิมรี่พายรัก 1 มูลค่า 10,000 บาท โดยต้องบอกเลยว่าทำเอาเจ้าตัวกรี๊ดหนัก เพราะได้ทั้งเครื่องสำอางเคาน์เตอร์แบรนด์ โทรศัพท์มือถือ รวมถึงรถมอเตอร์ไซค์ 

ดราม่า จั๊กจั่น กล่องสุ่มพิมรี่พาย

ดราม่า จั๊กจั่น กล่องสุ่มพิมรี่พาย

โดยทางด้าน จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า มาเปิดกล่องสุ่ม #พิมรี่พาย รัก1 กันคร่า คุ้มมั๊ยกับที่จ่ายไป 10,000 บาท  เพื่อนรัก เพื่อนชั่ว เพื่อนทูลหัว เพื่อนฉัน มาลุ้นไปพร้อมๆกันนะคะ #กล่องสุ่ม #กล่องสุ่มพิมรี่พาย #พิมรี่พาย #พิมรี่พายขายทุกอย่าง

ดราม่า จั๊กจั่น กล่องสุ่มพิมรี่พาย

แต่ทว่ากลับมีดราม่าเกิดขึ้นใต้โพสต์ของ จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ว่าที่ได้ของดีขนาดนี้เป็นเพราะเจ้าตัวเป็นดาราดัง โดยชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์เดือดว่า คือจั๊กจั่นได้แบบเกินเรื่องมากๆๆ คสอ.เคาน์เตอร์แบรนด์ไม่ใช่สวันนาที่นางส่งให้คนอื่นเยอะมาก ได้มือถือ ได้จยย. คือเหมือนโยนของดีทุกอย่างมาที่จั๊กจั่น ใช้ชื่อตาสีตาสายายแม้นยายเมี้ยนก็จะได้แต่อะไรที่เห็นแล้วสงสารแทน เฮ้อออ , ดาราคนดังได้ของดี ส่วนบ้างคนไปเปิดตลาดนัดขายเครื่องสำอางทุกอย่าง20ได้เลย

ดราม่า จั๊กจั่น กล่องสุ่มพิมรี่พาย


ในขณะที่บางคนเข้ามาคอมเมนต์เอาไว้ว่า มีคลิปนึงเป็นพนักงานธรรมดานี่แหละค่ะ ได้เงินหมื่นนึง รถมอไซค์ 1คัน คุ้มมั้ยคะ คนที่ได้มอไซค์เห็นคลิปมาเกือบทุกคนค่ะ , หัดแหกตาดูก่อวค่ะในติ๊กต๊อกคนธรรมดาเขาได้เยอะแยะค่ะโทรสัพเงิน10000ทองกระเป๋สหลุยมอไซ อีกเยอะค่ะ ระวังเขาฟ้องน่ะค่ะ และอีกอย่างดาราก็คนค่ะ แต่ที่ไม่ใช่คนคือคนที่แม้งวันๆนั้งพิมด่าคนนุนคนนี้ไปทีน่ะค่ะแบบนี้เรียกคน เป็นตน หรือ ตัว ดีค่ะ

ดราม่า จั๊กจั่น กล่องสุ่มพิมรี่พาย

ดราม่า จั๊กจั่น กล่องสุ่มพิมรี่พาย