ตั๊ก ศิริพร กราบขอโทษเจ้าภาพ หลังปฏิเสธรับงานรัวๆในช่วงปีใหม่

เรียกได้ว่างานแน่นสุดๆ แต่ล่าสุดทางด้าน "ตั๊ก ศิริพร" ได้ออกมาโพสต์ข้อความกขอโทษเจ้าภาพ หลังปฏิเสธรับงานรัวๆในช่วงปีใหม่

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ ตั๊ก ศิริพร อยู่ยอด โดยทางด้าน ตั๊ก ศิริพร เริ่มต้นร้องเพลงตั้งแต่อายุ 14 ปี ด้วยการเดินสายประกวดที่จังหวัดนครสวรรค์ บ้านเกิด จากนั้นเมื่ออายุ 17 ปีได้เข้าประกวดร้องเพลงของสยามกลการ และได้รับรางวัลนักร้องดีเด่น จากนั้นจึงได้เข้าสู่วงการบันเทิงอย่างเต็มตัวจากการสนับสนุนของ แจ้ ดนุพล แก้วกาญจน์ 

 ตั๊ก ศิริพร ปฏิเสธรับงานในช่วงปีใหม่
 

ต่อมาทางด้านชีวิตในวงการของ ตั๊ก ศิริพร เรียกได้ว่าอยู่ในช่วงขาขึ้นสุดๆ เพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะไปออกรายการใดก็ต้องโด่งดังเป็นพลุแตกแทบจะทุกรายการเลยก็ว่าได้ โดยปัจจุบัน ตั๊ก ศิริพร มีรายการประจำเป็นจำนวนมาก แต่จู่ๆกลับมีข่าวออกมาว่า ตั๊ก ศิริพร เตรียมเกษียนตัวเองจากวงการบันเทิง

 ตั๊ก ศิริพร ปฏิเสธรับงานในช่วงปีใหม่

ล่าสุดทางด้าน ตั๊ก ศิริพร ขอโทษเจ้าภาพปฏิเสธรับงานในช่วงปีใหม่ เพราะอยากใช้เวลาในช่วงเทศกาลกับครอบครัว โดยทางด้าน ตั๊ก ศิริพร ได้ออกมาโพสต์ข้อความเอาไว้ว่า ขอกราบขอบพระคุณบรรดาเจ้าภาพที่ติดต่องานปีใหม่เข้ามาทุกปีตั๊กต้องกราบขอโทษเจ้าภาพทุกท่านด้วยนะคะเนื่องด้วยเทศกาลปีใหม่พี่ตั๊กไม่ได้รับงานมานานหลายปีแล้วไม่ใช่ไม่อยากรับนะคะแต่เทศกาลปีใหม่พี่ตั๊กอยากไปใช้ชีวิตอยู่กับคุณแม่ที่ตจว.พาท่านไปทำบุญไปทานข้าวกันในครอบครัวอยากไปอยู่ใกล้ชิดท่านนะคะให้ท่านมีความสุขต้องกราบขอบพระคุณและขอโทษเจ้าภาพหลายๆท่านที่ติดต่อเข้ามาด้วยนะคะให้ตั๊กได้รับใช้โอกาสต่อไปนะค

 ตั๊ก ศิริพร ปฏิเสธรับงานในช่วงปีใหม่

 ตั๊ก ศิริพร ปฏิเสธรับงานในช่วงปีใหม่