ส่องโพสต์ล่าสุด เบลล่า ราณี หลังเที่ยวสวิตฯ พร้อมติดแฮชแท็กชวนสะดุดตา

ส่องโพสต์ล่าสุดนางเอกสาว "เบลล่า ราณี แคมเปน" หลังบินลัดฟ้าเที่ยวประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมติดแฮชแท็กชวนสะดุดตา

จากกรณีที่ทางด้าน เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เลิก เบลล่า ราณี แคมเปน แล้วว่า เรื่องมือที่ 3 ไม่มี มันเป็นเรื่องของคนสองคน ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่คบกันมามีความสุข แต่ที่ต้องเลิกกันเป็นเรื่องของการปรับจูนกันไม่ลงตัว ตอนนี้ก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน เรื่องมูฟออนตอนนี้ เวียร์ มีคนคุยใหม่แล้วเป็นคนนอกวงการ เพราะโสดแล้วทำอะไรก็ได้

แฮชแท็ก เบลล่า ราณี

หลังจากที่ออกมาให้สัมภาษณ์ต้องบอกเลยว่าทางด้าน เวียร์ ศุกลวัฒน์ นั้นเจอกระแสดราม่าอย่างหนัก โดนชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์หลังออกมายอมรับว่ามูฟออนมีคนคุยแล้ว ซึ่งทำเอาทัวร์ลง เวียร์ ศุกลวัฒน์ อย่างหนักหน่วงเลยทีเดียว

แฮชแท็ก เบลล่า ราณี

เมื่อไม่นานมานี้ทางด้าน เบลล่า ราณี เดินทางไปเที่ยวต่างประเทศเป็นทริปแรกหลังเลิก เวียร์ ศุกลวัฒน์ โดยทางด้าน เบลล่า ราณี ได้เดินทางไปกับแก๊งเพื่อนและผู้จัดการส่วนตัวบินลัดฟ้าไปประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งงานนี้ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นทริปพักใจของนางเอกสาวหรือไม่แต่อย่างใด

แฮชแท็ก เบลล่า ราณี

แฮชแท็ก เบลล่า ราณี

 

ล่าสุดต้องบอกเลยว่าทำเอาชาวเน็ตสะดุดตากับแฮชแท็กเบลล่า ราณี ที่ได้ติดแฮชแท็กไว้ว่า #สวิสที่ไม่ใช่ปลั๊กไฟ ซึ่งเป็นแฮชแท็กที่เจ้าตัวใช้กับแก๊งเพื่อน งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ว่าแฮชแท็กนั้นต๊าชสุดๆ ซึ่งต้องบอกเลย่าในการไปเที่ยวแต่ละครั้งของ เบลล่า ราณี จะติดแฮชแท็กอยู่เสมอและครั้งนี้ก็ต้องบอกเลยว่าไม่ทำให้ผิดหวังจ้า

แฮชแท็ก เบลล่า ราณี

แฮชแท็ก เบลล่า ราณี