น้องเสือ น้องกวาง ฟ้องศาลช่วยคุ้มครองห้ามกานต์ วิภากรเข้าใกล้ ห้ามทำร้ายร่างกาย ห้ามข่มขู่ คุกคาม ห้ามโพสต์ประจานและใส่ร้าย ห้ามไม่ให้บุคคลใดติดตามและขอให้ส่งตรวจสภาพทางจิตเวช

ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง น้องเสือ น้องกวาง ฟ้องศาลคุ้มครองห้ามกานต์ วิภากร เข้าใกล้ พร้อมส่งตรวจสภาพจิต 

น้องเสือ น้องกวาง ฟ้องศาลคุ้มครองห้ามกานต์ วิภากร เข้าใกล้ พร้อมส่งตรวจสภาพจิต

 

โดยเมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 28 ธ.ค. 2564 นายปัณชพัฒน์ เลิศธีรเรืองกุล ประธานบริษัท วีไอพี โพรเทคชั่น บาย คอป ศูนย์ ห้า จำกัดในฐานะผู้ดูแลความปลอดภัยเดินทางพร้อมนายเสฎกานต์ ศุขพิมาย หรือน้องเสือ น.ส.กรกวี ศุขพิมาย หรือ น้องกวาง ลูกชายและลูกสาวของเสก โลโซ และกานต์ วิภากร  โดยมี น.ส.ดรีม (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) แฟนน้องเสือ เดินทางมาด้วยโดยทั้งหมดเข้าพบกับนิติกรและผู้เชี่ยวชาญคดีเกี่ยวกับครอบครัว โดยประสงค์จะขอคำปรึกษาโดยใช้เวลาการปรึกษาอยู่นานราว 2 ชั่วโมง

 

น้องเสือ น้องกวาง ฟ้องศาลคุ้มครองห้ามกานต์ วิภากร เข้าใกล้ พร้อมส่งตรวจสภาพจิต

ภายหลังน้องเสือเปิดเผยว่า และขอคำปรึกษาเพื่อขอให้ศาลมีคำสั่งคุ้มครองสวัสดิภาพห้ามไม่ให้กานต์ วิภากรเข้าใกล้ลูก นายเสฎกานต์และน.ส.กรกวี ห้ามทำร้ายร่างกาย ห้ามข่มขู่ คุกคาม ห้ามโพสต์ประจานและใส่ร้าย ห้ามไม่ให้บุคคลใดติดตามและขอให้ส่งตรวจสภาพทางจิตเวช โดนวันนี้มาทำการให้ข้อมูลกับทางศาลโดยจะมีการรวบรวมหลักฐานก่อนจะยื่นคำร้องต่อศาลในวันพรุ่งนี้ ในส่วนของน.ส.ดรีมที่ถูกนางวิภากร ภรรยาของเสก โลโซ ใส่ความได้มีการแจ้งความดำเนินคดีหมิ่นประมาทไว้แล้วที่ สน.ตลิ่งชัน

นายเสฎกานต์หรือน้องเสือ กล่าวว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมากเราอยากจะชี้แจงว่า IG ของพ่อที่โพสต์ไปนั้นคุณพ่อไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่คุณแม่เป็นคนโพสต์ข้อความ ผมไม่ได้อยากทำร้ายครอบครัวไม่ได้อยากทิ้งแม่เพื่อมาอยู่กับแฟนต้องการให้ทุกคนอยู่อย่างปลอดภัย 

ผู้สื่อข่าวถามว่าคุณแม่มีท่าทีจะทำร้ายร่างกายหรือไม่ เสือตอบว่าตนไม่ปฏิเสธ ที่ผ่านมามีการพูดคุยกันภายในครอบครัว แต่รู้สึกว่ามันไม่ได้มีท่าทีที่ซอฟลงเลย คุยกันยาก มองไม่ตรงกัน ยิ่งคุยเท่าไหร่เหมือนมีไฟมาตลอด ทั้งนี้ตนเห็นว่าการมองไม่ตรงกันภายในครอบครัวเป็นเรื่องปกติแต่ต้องยอมรับและมีการพูดคุยกันได้แต่เมื่อเรามีปัญหามีความเข้าใจไม่ตรงกันก็เป็นอะไรที่ตนหนักใจมาก จึงหวังว่าจะพึ่งศาลเพื่อให้สถานการณ์ดีขึ้นส่วนเรื่องข้อความที่แม่โพสต์ว่าเงินหายไป 20 กว่าล้านนั้นตนกับแฟนไม่ได้เอาอะไรออกมาเลย

 

น้องเสือ น้องกวาง ฟ้องศาลคุ้มครองห้ามกานต์ วิภากร เข้าใกล้ พร้อมส่งตรวจสภาพจิต

 

ส่วนรถ x3 ใช้มาตลอดตั้งแต่กลับมาจากสหรัฐอเมริกา ที่ผ่านมาน้องสาวได้ออกมาจากบ้านก่อนตนราว 2-3 อาทิตย์ ได้พยายามช่วยหาที่อยู่ให้เพราะเขาสามารถช่วยเหลือใช้ชีวิตได้ตัวเองแล้วและไม่ต้องการอยู่ในที่ที่เขารู้สึกไม่ปลอดภัย ยังรักและผูกพันกับบ้านและครอบครัวเป็นความทรงจำที่มีมาตลอด แค่อยากรู้สึกปลอดภัย ถ้ารู้สึกสบายใจอยากกลับไปอยู่กับครอบครัวถ้าทุกอย่างดูโอเคขึ้นแต่ก็ไม่รู้ว่าอีกนานแค่ไหนผมเป็นห่วงครอบครัวอยากให้ทุกคนปลอดภัยเลยต้องออกมา

 

น้องเสือ น้องกวาง ฟ้องศาลคุ้มครองห้ามกานต์ วิภากร เข้าใกล้ พร้อมส่งตรวจสภาพจิต

ขณะที่ น.ส.ดรีมกล่าวว่า รู้สึกสงสารเสือและน้องสาวรวมถึงตัวนางวิภากรด้วย ควรจะให้เกียรติกันให้เกียรติเสือและน้องให้มากกว่านี้

ส่วนที่ถูกกล่าวหาว่าขโมยเงิน 20 ล้านนั้น ถ้าหากมีหลักฐานก็ขอให้เอามาแสดง ทั้งหมดไม่เป็นความจริง ตนได้แจ้งความดำเนินคดีเรื่องหมิ่นประมาทแล้วที่ผ่านมา มีการคุยกันกับเสือและคอยให้กำลังใจครอบครัวก็คอยให้กำลังใจดี