เมย์ พิชญนาฏ โผล่อวยพรวันเกิด เป้ย ปานวาด หลังตัดขาด หนิง-กระแต

"เมย์ พิชญนาฏ สาขากร" โผล่อวยพรวันเกิด "เป้ย ปานวาด เหมมณี” หลังตัดขาดอดีตเพื่อนสนิท “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ และ กระแต ศุภักษร เรืองสมบูรณ์"

จากกรณีที่ทางด้าน เป้ย ปานวาด เหมมณี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อด้วยน้ำเสียงสั่นคลอยอมรับ เป้ย แตกคอ หนิง ปณิตา และ กระแต ศุภักษร ไม่คุยกันมาได้ 1 ปี

เมย์ พิชญนาฏ อวยพรวันเกิด เป้ย ปานวาด

โดยทางด้าน เป้ย ปานวาด ได้ออกมายอมรับว่า แยกตัวออกมาแล้ว(น้ำตาคลอ) ตอนนี้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม ไม่ได้คุยกันมาปีนึง แต่ธุรกิจก็ยังทำอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม โดยมีเมย์ พิชญนาฏเป็นตัวกลาง ตอนนี้ทุกอย่างไม่เหมือนเดิม คิดถึงเพื่อน แต่อยู่ในจุดที่แยกออกมาเพื่อความสบายใจ

เมย์ พิชญนาฏ อวยพรวันเกิด เป้ย ปานวาด

โอกาสที่เราจะกลับมาเป็นเดิมไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นยังไง แต่เราก็ตัดสินใจที่จะออกมาเอง รักเพื่อนมาก ไม่อยากเสียเพื่อน แต่มันก็ยังมีความรู้ดีๆ มันตัดไม่ขาด เดินออกกำลังกายผ่านหน้าบ้านเขา ได้ยินเสียงเขา เราอยู่หมู่บ้านเดียวกัน ก็เออ คิดถึงเสียงนี้จังเลยเนาะ  ตอนนี้ก็ยังรักเหมือนเดิม แต่ว่าก็อยู่ในจุดที่แบบ รู้สึกว่าเราอยู่ตรงนี้ดีกว่า เราแยกออกมาดีกว่า ก็สบายใจกว่า

เมย์ พิชญนาฏ อวยพรวันเกิด เป้ย ปานวาด

ล่าสุดเป็นวันคล้ายวันเกิดของ เป้ย ปานวาด อายุครบ 42 ปี ทางด้าน เมย์ พิชญนาฏ อวยพรวันเกิด เป้ย ปานวาด โพสต์รูปภาพเค้กวันเกิดพร้อมกับอวยพรวันเกิด เป้ย ปานวาด เอาไว้ว่า Two tips for your birthday: 1. Forget the past, you cant change it. 2. Forget the present, i didn’t get you one! Stay awesome!!! i love you Happy Birthday!!!@ppanward และทางด้าน เป้ย ปานวาด ก็ได้เข้ามาตอบกลับเอาไว้ว่า รักเพื่อนนนนนนน ขอบคุณน้าาาาา

เมย์ พิชญนาฏ อวยพรวันเกิด เป้ย ปานวาด

เมย์ พิชญนาฏ อวยพรวันเกิด เป้ย ปานวาด