งานเข้าอีก "ลูกหนัง ศีตลา" ค่ายเพลงใหญ่ถูกยุบ เพราะประธานมีข่าวฉาว

งานเข้าอีก "ลูกหนัง ศีตลา" และวง H1-KEY หลังล่าสุดมีรายงานข่าวว่าค่ายเพลงใหญ่ถูกยุบ เพราะประธานมีข่าวฉาวหลังแฟนเก่าประธานออกแฉทำร้ายร่างกาย และยุ่งกับสิ่งผิดกฎหมาย

เรียกได้ว่าหนทางการเดบิวต์เกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่อย่างวง H1-KEY (ไฮ-คีย์) นั้นเจอปัญหาอีกครั้ง โดยก่อนหน้านี้ได้โดนกระแส #แบนลูกหนัง จากกรณีเปิดตัวหนึ่งในสมาชิกวง H1-KEY ซึ่งมี ลูกหนัง ศีตลา วงษ์กระจ่าง เป็นสมาชิก และสร้างความไม่พอใจให้กับคนไทยจำนวนมาก เนื่องจากเธอเคยมีข่าวพัวพันกับม็อปบ กปปส. 2557 อันนำไปสู่การรัฐประหาร และตั้ว ศรัณยู พ่อของลูกหนัง ก็เคยเป็นแกนนำพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตย

การเปิดตัวครั้งนั้นทำให้เกิดกระแส #แบนลูกหนัง และประกาศไม่สนับสนุนวง H1-KEY จากชาวไทยจำนวนมาก ตอนนั้นถึงขั้นเป็นข่าวดังจนสื่อของเกาหลีเองก็นำไปเผยแพร่ แต่แล้วทางค่ายก็ออกมายืนยันว่าจะยังคงสนับสนุนและดันให้ลูกหนังเป็นสมาชิกของวงต่อไป

 

งานเข้าอีก "ลูกหนัง ศีตลา" ค่ายเพลงถูกยุบ เพราะประธานมีข่าวฉาว

 

กระทั่งล่าสุด ประเด็นใหญ่ล่าสุดครั้งนี้ไม่ได้มาจากตัวลูกหนัง SITALA แต่มาจาก Ja Mezz (จาเมซ) แร็ปเปอร์ชื่อดัง และประธานค่ายใหญ่ที่คอยดูแลค่าย GLG (Grandline Group) ค่ายต้นสังกัดของลูกหนัง ซึ่งถูกแฟนเก่าออกมาแฉว่ามีส่วนเกี่ยวของกับยาเสพติด และเคยทำร้ายร่างกายอย่างหนัก อีกทั้งยังมีกระแสว่า Ja Mezz ประธานค่ายลูกหนัง แต่งเพลงล้อเลียนคนมุสลิมด้วย ทำให้ Ja Mezz ออกมาประกาศลาออก ยังมีค่ายแม่ที่คอยดูแลค่าย GLG ค่ายของลูกหนัง ก็ได้ประกาศยุบตัวไปเช่นกัน

งานเข้าอีก "ลูกหนัง ศีตลา" ค่ายเพลงถูกยุบ เพราะประธานมีข่าวฉาว

 

ทำให้คนจับตามองว่าการที่ค่ายลูกหนังยุบตัวนี้จะส่งผลอย่างไร แม้ว่าจะมีข่าวฉาวเกี่ยวกับตัว CEO ของค่าย แต่ยังไม่มีรายงานว่า H1-KEY วงของลูกหนัง ศีตลา จะได้รับผลกระทบหรือไม่ และการเดบิวต์ในวันที่ 5 มกราคมปีหน้าจะมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่าทาง  GLG ค่ายของลูกหนังก็อาจจะเดินหน้าเปิดตัวพวกเธอต่อ

 

งานเข้าอีก "ลูกหนัง ศีตลา" ค่ายเพลงถูกยุบ เพราะประธานมีข่าวฉาว

ส่วน Ja Mezz ก็ได้ออกมาแถลงยอมรับว่าเคยใช้ยาเสพติดประเภท LED และกัญชาจริง แต่เลิกใช้ไปนานแล้ว และปฏิเสธเรื่องใช้ความรุนแรงกับแฟนสาวนอกจากในคำแถลง จา เมซ ยังได้ประกาศลาออกจากตำแหน่ง CEO ของ Grandline Group และประกาศยุบค่าย GRDL ซึ่งทางค่ายเองก็มีการออกแถลงอย่างเป็นทางการด้วยเช่นกัน โดยการประกาศยุบค่ายจะมีผลในวันที่ 28 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by @grdl.official