แตงโม นิดา เผยเป็นหนี้ 10 ล้าน นาน 25 ปี ปัจจุบันยังจ่ายคืนไม่หมด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ "แตงโม นิดา" ตั้งใจไปเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ "เอ ศุภชัย" แต่กลับถูกเซอร์ไพรส์กลับด้วยการยกหนี้ 4 แสน จนแฟนคลับได้เห็นโมเมนต์ซึ้งๆของทั้งคู่กอดคอกันร้องไห้ออกไปนั้น

อย่างไรก็ตาม ก็มีแฟนคลับหลายคนงง ว่าทำไมระดับนางเอกแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง "แตงโม นิดา" ถึงต้องไปยืมเงินคนอื่นหลักแสน ซึ่งล่าสุดสาว แตงโม ได้ออกมาเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว 

โดย "แตงโม" เผยว่าตั้งแต่ปี 40 ที่เกิดวิกฤตเศรษฐกิจต้มยำกุ้ง เธอได้นำบ้านไปเข้าไฟแนนซ์จนก่อให้เกิดเป็นหนี้สูงถึง 10 ล้านบาท โดยเธอก็พยายามทำงานชดใช้หนี้ก้อนนี้มาตลอด โดยที่ไม่เคยหยิบยืมเงินใคร

"แตงโม นิดา" เปิดใจเป็นหนี้ 10 ล้าน นาน 25 ปี ปัจจุบันยังจ่ายคืนไม่หมด

แต่ 2 ปีที่ผ่านมา เกิดสถานการณ์โควิด-19 และเธอเองก็เจอเหตุการณ์การทำศัลยกรรมผิดพลาด ทำให้ไม่สามารถรับงานได้ไปช่วงหนึ่ง ซึ่งตนนั้นภาระค่าใช้จ่ายก็เยอะมากๆ 

นอกจากนั้น ยังมีพ่อที่ป่วยหนัก และค่าเทอมของตัวเองที่เรียนต่อในชั้นระดับปริญญาตรี ก็เลยจำเป็นต้องหยิบยืมคนอื่น โดยจริงๆแล้วตนยืม "เอ ศุภชัย" ไปถึง 5 แสนบาท หรือครึ่งล้าน แต่พี่เอจำไม่ได้เลยคิดว่ายืมแค่ 4 แสน นอกจากนี้ตนยังยืมผู้ใหญ่ที่เคารพอีกด้วย แต่ได้คืนไปหมดแล้ว

"แตงโม นิดา" เปิดใจเป็นหนี้ 10 ล้าน นาน 25 ปี ปัจจุบันยังจ่ายคืนไม่หมด

อย่างไรก็ตาม "แตงโม นิดา" บอกว่าปัจจุบันเธอยังใช้หนี้ไม่หมด แต่ก็ผ่านมาได้ครึ่งทางแล้ว เหลืออีก 5 ล้านเท่านั้น ที่สามารถปลดหนี้ได้เยอะขนาดนี้ ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาส และตัวเองที่ทำทุกอย่างที่สร้างรายได้ เช่น การไปเป็นแม่ค้าขายเสื้อผ้า 

"แตงโม นิดา" เปิดใจเป็นหนี้ 10 ล้าน นาน 25 ปี ปัจจุบันยังจ่ายคืนไม่หมด

สุดท้าย สาวแตงโม ยังได้ทิ้งทวนถึง "เอ ศุภชัย" สำหรับหนี้ที่ยกให้ โดยเธอยินดีทำงานให้พี่เอ ฟรี ไม่คิดค่าตัว ไปตลอดชีวิต