น้าโย่ง เชิญยิ้ม คันไม้คันมือ ท้าชก ทิดปอง ยื่นกติกาชกให้ 6 ข้อ

น้าโย่ง เชิญยิ้ม คันไม้คันมือ ท้าชก ทิดปอง ยื่นกติกาชกให้ 6 ข้อ ชาวเน็ตเห็นแล้วอดไม่ได้ รีบยุให้ขึ้นสังเวียนโดยเร็ว

เป็นเรื่องเป็นราวอย่างมาก จากที่ก่อนหน้านี้ ทิดสมปอง นครไธสง หรืออดีตพระมหาสมปอง ตาลปุตฺโต กล่าวผ่านไลฟ์สด ประกาศขอท้าต่อยมวยไทยคาดเชือกกับ นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย ในวันวาเลนไทน์ที่ 14 ก.พ.2565 เพื่อสะสางสิ่งที่ท้าทายกันผ่านเฟซบุ๊ก หาก นายศรีสุวรรณ ไม่พร้อม ก็สามารถไปต่อยกันได้อีกครั้งในวันที่ 13 เม.ย.2565

โย่ง เชิญยิ้ม คันไม้คันมือ ท้าชก ทิดปอง ยื่นกติกาชกให้

จากนั้น นายศรีสุวรรณ ได้ระบุว่าจะไม่รับคำท้า เกรงจะบาป ทำให้ ทิดสมปอง โพสต์ข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก ถึงนายศรีสุวรรณอีกครั้ง ระบุว่า จะให้ 2 แสน ขอข้อแม้เดียว อย่าเบี้ยวขึ้นเวทีต่อยมวยคาดเชือก ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

 

ทว่าล่าสุด โย่ง เชิญยิ้ม หรือ พิเชษฐ์ เอี่ยมชาวนา นักแสดงตลกรุ่นใหญ่ กลับเกิดอาการคันไม้คันมือ ร่างกายพร้อมปะทะมาก ได้ออกมาประกาศกลางไอจีเป็นการท้าชก "ทิดสมปอง" หรือ "แม่ปอง" ที่เพิ่งจะสึกออกมาได้ไม่นานทั้งๆ ที่ไม่เคยมีเรื่องหมางใจกันมาก่อน

โย่ง เชิญยิ้ม คันไม้คันมือ ท้าชก ทิดปอง ยื่นกติกาชกให้

 

โดย โย่ง เชิญยิ้ม ท้าชก ทิดสมปอง ด้วยการโพสต์รูปพร้อมข้อความระบุกติกาชัดๆ ท้าทิดสมปองว่า "ท้าทิดปอง ทิดปองชกมวยกับผมมั้ย ผมเอาแค่ 30,000 บาทพอ แต่ต้องชกกันภายใต้กติกาดังต่อไปนี้

โย่ง เชิญยิ้ม คันไม้คันมือ ท้าชก ทิดปอง ยื่นกติกาชกให้

1…ก่อนชกจ่ายเงินสด 30,000 บาท
2…เราจะชกกัน 3 ยก เฉลี่ยเป็นยกละ 10,000 บาทแต่ถ้าทิดปอง น็อกผมได้ภายในยกแรกก็จ่ายให้ผมแค่ 10,000 เดียว
3…ไม่มี

4…ห้ามชกโดนเนื้อโดนตัวซึ่งกันและกัน แต่ถ้าทิดปองเผลอมาชกโดนเนื้อโดนตัวผม ทิดปองต้องจ่ายให้ผมหมัดละ 5,000 บาท
5…หลังจบเกมการชก เรากอดกันได้แต่ต้องใส่แมสก์ เพราะตอนนี้โควิดสายพันธุ์ใหม่กำลังมา เห็นเขาว่ายังงั้นเอาป่ะล่ะ ถ้าสนใจติดต่อมาได้ ผมพร้อมเสมอ"


หลังจากที่ น้าโย่ง ได้โพสต์กติกาข้อที่ 6 เพิ่ม และทิ้งท้ายว่าจะเพิ่มกติกาสุดโหดขึ้นเรื่อยๆ ด้วย โดยกติกา ข้อ6 ระบุว่า "เพิ่มเติมข้อที่ 6 ค่าหมอนวด ยาลม ยาดม ยาหม่อง ทิดปองต้องเป็นคนจ่ายอยู่ฝ่ายเดียวเอาปะล่ะ ถ้าสนใจติดต่อมาได้ ผมพร้อมเสมอถ้าตัดสินใจช้าอาจจะมีการเพิ่มกติกาให้โหดกว่านี้! #แม่ปอง" ขณะที่หลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น แต่บางคนก็เชียร์ให้ชกเลย

โย่ง เชิญยิ้ม คันไม้คันมือ ท้าชก ทิดปอง ยื่นกติกาชกให้