ฉัตรชัย-สินจัย เผยความลับชีวิตคู่เคยทะเลาะกันจนไม่คุยกันนานเป็นปี

นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช และภรรยา นก สินจัย เปล่งพานิช ได้ออกมาเผยความลับชีวิตคู่เคยทะเลาะกันจนไม่คุยกันนานเป็นปี

เชื่อว่าหลายคนคงรู้จักกันดีสำหรับคู่รักนักแสดงรุ่นใหญ่อย่าง นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช และ นก สินจัย เปล่งพานิช ที่พบรักกันกลางกองละครเรื่อง สายสวาทยังไม่สิ้น และถึงแม้จะคบกันมาเป็นระยะเวลานานแล้วแต่ความรักของทั้งคู่ก็ยังไม่จืดจาง 

ฉัตรชัย-สินจัย ไม่คุยกันเป็นปี

 

ล่าสุดทางด้าน นก ฉัตรชัย และ นก สินจัย ได้มาออกรายการตีท้ายครัว พร้อมกับเปิดใจถึงเรื่องราวความรักที่คบกันมานานถึง 33 ปี ต้องรู้ใจกันทุกอย่าง แต่ทั้งคู่รีบปฏิเสธว่าความจริงแล้วคือไม่มีอะไรที่เราใจตรงกันเลยจะตรงกันข้ามกันทุกอย่าง รวมถึงทางด้าน นก ฉัตรชัย ยังมั่นใจว่าฝ่ายภรรยา นก สินจัย เป็นคนเข้ามาจีบเนื่องจากฝ่ายหญิงโทรมาหาก่อน พร้อมกับเล่าเรื่องราวที่เคยมีปัญหา ฉัตรชัย-สินจัย ไม่คุยกันเป็นปี

ฉัตรชัย-สินจัย ไม่คุยกันเป็นปี

โดยทางด้านพิธีกรได้ถามว่ารักกันมานานขนาดนี้ทะเลาะกันนานสุดกี่วัน โดยทางด้าน นก ฉัตรชัย ได้บอกว่า เป็นปี ชั่วกัปชั่วกัลป์ ไม่พูดด้วย ไม่มองหน้า อยู่แบบไม่มีตัวตนไปเลย ก็ต่างคนต่างอยู่ไปเลย โดยทางด้านพิธีกรได้ถามต่อว่าไม่อึดอัดหรืออยู่ด้วยไม่คุยกันเป็นปีๆ โดยทางด้าน นก สินจัย ก็ได้ตอบว่า ไม่อึดอัดเพราะว่าเดี๋ยวเขาก็มาง้อ

ฉัตรชัย-สินจัย ไม่คุยกันเป็นปี

จากนั้นทางด้าน นก สินจัย ได้กล่าวถึงเหตุผลที่ตัดสินใจไม่คุยกับสามี นก ฉัตรชัย เป็นปีๆว่า เพราะเรารู้ว่าถ้าคุยเลยพังแน่นอน หรือถ้าจะไม่คุยเลยก็คงต้องต่างคนต่างเดิน เราเลยให้เวลากับมันให้ทุกอย่างมันผ่อนคลายเบาบางลง ได้มองเห็นปัญหา แต่ในบางเรื่องก็ต้องคุยกันเพื่อให้ได้เข้าใจความคิดของอีกฝ่าย ซึ่งมันก็แล้วแต่เรื่องราวด้วย ไม่มีสูตรตายตัว

ฉัตรชัย-สินจัย ไม่คุยกันเป็นปี

ฉัตรชัย-สินจัย ไม่คุยกันเป็นปี

ฉัตรชัย-สินจัย ไม่คุยกันเป็นปี