หนูเล็ก ก่อนบ่าย ใจสั่นน้ำตาไหล จำใจขายรถคันโปรด ลั่นไม่อยากขายแต่เราก็ต้องพัฒนาและไปตามความฝันของตัวเองค่ะ

ก่อนหน้านี้เคยทำเอาฮือฮาในโลกโซเชียล เมื่อตลกชื่อดังอย่าง หนูเล็ก ก่อนบ่าย หรือ ภัทรวดี ปิ่นทอง อวดรถหรูป้ายแดง 2 คันรวด ที่มาจากน้ำพักน้ำแรงและจากความประหยัด อดทน ทำเอาชาวเน็ตแห่เมนต์ไอจีแทบแตก ซึ่งเจ้าตัวนั้นก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า "วันนี้เป็นวันดีอีกวัน ของหนูเล็กค่ะ ขยัน ประหยัด อดทน สักวันสิ่งที่ฝันจะมาถึงนะคะทุกคน สู้ๆไปด้วยกันค่ะ #หนูเล็กก่าก๊า #YouTube GAGA CHANNEL เข้าไปอมยิ้มกันได้ค่า ดูให้จบด้วยนะคะ"

หนูเล็ก ก่อนบ่าย ใจสั่นน้ำตาไหล จำใจขายรถคันโปรด
 

โดยภายในคลิปวีดิโอของ “หนูเล็ก ก่อนบ่าย” นั้นก็ได้ยืนพูดถึงความสำเร็จอยู่หน้ารถป้ายแดงทั้ง 2 คัน หลังอยู่ในวงการบันเทิงมายาวนาน 15 ปี ซึ่งตนเองก็เล่าว่าทำอาชีพเสริมหลากหลายอย่าง กว่าจะมีทุกอย่างเหมือนทุกวันนี้ เเละก่อนที่จะจบคลิปวีดิโอก็มีผู้หญิงเดินมา เเล้วหนูเล็กก็วิ่งหนี พร้อมบอกว่าเจ้าของรถมาเเล้ว  

 

 

ซึ่งหลังจากนั้นเหล่าบรรดาเพื่อนในวงการก็เข้ามาชื่นชมเเละเเสดงความยินดีอย่างมากมาย ก่อนที่ หนูเล็ก ก่อนบ่าย จะตอกกลับว่า ไปดูคลิปวีดิโอในยูทูบให้จบก่อน งานนี้ทำเอาฮาอย่างมากกับคอนเท้นต์ที่เจ้าตัวได้ทำลงช่องยูทูป 

หนูเล็ก ก่อนบ่าย ใจสั่นน้ำตาไหล จำใจขายรถคันโปรด

แต่ล่าสุด หนูเล็ก ก่อนบ่าย กลับมีน้ำตาอีกแล้ว เมื่อเจ้าตัวได้เผยภาพที่ตัวเองกำลังยืนมองรถคันโปรดที่เธอตัดใจขาย พร้อมกับบอกว่าเป็นครั้งแรกที่เห็นแล้วใจสั่นอยากจะร้องไห้ ก่อนบอกเล่าไว้ถึงที่มาของการขายรถคันโปรดคันนี้ว่า "ใจสั่น น้ำตาจะไหล เป็นรถคันเดียวที่ขับแล้วชอบที่สุด นิ่มหนึบ เเรง เบา ดีทุกอย่าง ตั้งแต่ที่ขับรถมา 

หนูเล็ก ก่อนบ่าย ใจสั่นน้ำตาไหล จำใจขายรถคันโปรด


แต่แค่ต้องการรถสีแดงโดยไม่ต้องไป wrap สีแดง เท่านั้นเอง ฉันขอโทษที่ต้องขายเธอ ขอบคุณที่มาอยู่ด้วยกัน ขอให้เจอเนื้อคู่นะ" นอกจากนี้ หนูเล็ก ยังได้บอกไว้ผ่านคลิปอีกว่า "ไม่อยากขายจริงๆ เป็นครั้งแรกที่ใจสั่นแล้วร้องไห้ แต่เราก็ต้องพัฒนาและไปตามความฝันของตัวเองค่ะ" ซึ่งมี เพื่อนๆ พี่ๆ หลายคนในวงการต่างเข้ามาบอกว่ารอชมรถคันใหม่ของเธอ 

 

หนูเล็ก ก่อนบ่าย ใจสั่นน้ำตาไหล จำใจขายรถคันโปรด


หนึ่งในนั้นคือ ต้นหอม ศกุนตลา ได้เข้ามาถามว่าจะซื้ออะไรมาแทน ขณะที่ ดีเจดาด้า ที่เข้ามาบอกคันใหม่ไฉไลกว่าเดิมแน่ อย่างไรก็ตาม รถในฝันของ หนูเล็ก จะเป็นยี่ห้ออะไรก็ต้องรอชมกันแล้วหล่ะ แต่คาดไว้ได้เลยว่าอลังแน่นอน

หนูเล็ก ก่อนบ่าย ใจสั่นน้ำตาไหล จำใจขายรถคันโปรด