บุ๋ม ปนัดดา ทนไม่ไหว เคลียร์ชัดข่าว ทิดสมปอง แอบชอบมานาน 10 ปี

"บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” ทนไม่ไหว เคลียร์ชัดข่าว “ทิดสมปอง" หลังบอกแอบชอบมานาน กว่า10 ปี ตั้งแต่สมัยบวชเป็นพระ บอกเลยงานนี้ชัดเจนมาก

จากกรณีที่ทางด้าน ทิดสมปอง หรือ อดีตพระมหาสมปอง ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านรายการดังว่า ทิดสมปอง แอบชอบ บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี มานานกว่า 10 ปี ตั้งแต่สมัยที่ยังบวชเป็นพระ

ทิดสมปอง ชอบ บุ๋ม ปนัดดา

โดยงานนี้ต้องบอกเลยว่าทำเอา ทัวร์ลง ทิดสมปอง อย่างหนักเลยทีเดียว เพราะดูไม่เหมาะสมเนื่องจากก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวบอกว่าแอบชอบ บุ๋ม ปนัดดา ขณะนั้นยังบวชเป็นพระอยู่และมีคนนับถือมากมาย ทำเอาหลายๆคนถึงกับเสื่อมศรัทธา ทิดสมปองกันเลยทีเดียว

ทิดสมปอง ชอบ บุ๋ม ปนัดดา

ล่าสุดทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา เปิดใจ หลัง ทิดสมปอง บอกชอบแล้วว่า จริงๆที่โฟนอินเข้าไปแค่อยากจะเตือนให้เบาๆหน่อย เพราะตั้งแต่สึกมาก็รู้สึกว่าห้าวเหลือเกิน ส่วนเรื่องที่ว่าเขาแอบชอบเราไม่เคยคิดและไม่กล้าคิด แต่ก็ขอบคุณที่ตอนอยู่ในผ้าเหลืองไม่ทำอะไรเกินเลยให้เราลำบากใจ

ทิดสมปอง ชอบ บุ๋ม ปนัดดา

พร้อมกับได้เคลียร์ถึงเรื่องที่ว่า บุ๋ม ปนัดดา ไปนอนบ้าน ทิดสมปอง โดยทางด้าน บุ๋ม ปนัดดา ได้ชี้แจงว่า ตอนนั้นเราไปถ่ายรายการมีทีมงานไปหลายคน บุ๋มก็ไปนอนห้องพี่สาวเขาที่เสียไป เราก็กินอยู่ง่ายๆอาจจะไปสร้างความประทับใจให้กับเขา และวันนั้นคุณพ่อของทิดสมปองมีแผลที่เท้าเราเลยอาสาทำแผลให้ เขาอาจจะประทับใจตรงนั้นว่าเราเป็นถึงนางสาวไทยแต่ไม่ถือตัว และขอบคุณที่ตอนอยู่ในผ้าเหลืองเข้ามาส่องแต่ไม่กดไล์หรืออะไร เพราะเราก็คิดว่าถูกแล้วมันไม่เหมาะไม่ควร ส่วนเรื่องที่ว่ามีชวนไปดินเนอร์เราก็ชัดเจนว่าไม่ตอบรับเขา

ทิดสมปอง ชอบ บุ๋ม ปนัดดา

ปัจจุบันทางด้าน ทิดสมปอง ทักมาคุยตลอดแต่จะเป็นเรื่องการช่วยเหลือสังคม และก็มีพูดคุยเรื่องที่ดินที่เขาปรึกษาจะขายเพราะแฟนบุ๋มทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ส่วนเราก็จะเป็นพี่สาวที่น่ารักของเขาไปตลอด เอาเป็นว่าคงชัดเจนกระจ่างแจ้งกันแล้วใช่ไหมคะ

บุ๋ม ปนัดดา ทนไม่ไหว เคลียร์ชัดข่าว ทิดสมปอง แอบชอบมานาน 10 ปี

ทิดสมปอง ชอบ บุ๋ม ปนัดดา