วงการบันเทิงระบาดหนัก เนเงิน-ครูเบียร์ ประกาศข่าวติดเชื้อโควิดทั้งคู่

วงการบันเทิงระบาดหนัก เนเงิน-ครูเบียร์ ประกาศข่าวติดเชื้อโควิดทั้งคู่

เปิดตัวแล้วอย่างเป็นทางการสำหรับ เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ ที่ออกมาประกาศว่ากำลังคบหาดูใจอยู่กับ ครูเบียร์ ดาวTikTok ซึ่งก็ทำเอาชาวเนตแห่ฟินจิกหมอนเพราะลุ้นกันอยู่นานว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะเปิดตัว และต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ทางด้าน เนเงิน เจตริน นั้นเปิดตัวกับ ครูเบียร์ ก็ดูเหมือนว่าทั้งคู่จะช่วยกันทำมาหากินมีงานเข้าแบบรัวๆ เรียกได้ว่าปังทั้งเรื่องงานและเรื่องความรักเลยทีเดียว 

เนเงิน-ครูเบียร์ ติดโควิด

ล่าสุดทำเอาทางด้านแฟนคลับถึงกับตกใจเมื่อทางด้าน เนเงิน เจตริน-ครูเบียร์ ติดเชื้อโควิด-19 หลังตรวจ ATK มาตลอดแต่ไม่เจอจนมาพบเชื้อหลังเข้ารับการตรวจที่โรงพยาบาล

เนเงิน-ครูเบียร์ ติดโควิด

โดยทางด้าน เนเงิน เจตริน ได้โพสต์ข้อความเอาไว้ว่าผลตรวจจาก รพ.พญาไท นวมินทร์ ออกแล้ว #ผลเป็นบวก (ทั้ง2คนครับ)  ขอโทษทุกๆคนที่อยู่ใกล้ชิดพวกเราด้วยนะครับ ใครที่อยู่ใกล้ชิดพวกเรา อยากให้ดูแลตัวเองด้วยนะ ถ้ามีอาการให้รีบไปตรวจที่ รพ. ดีที่สุดครับ พวกผมตรวจกับ ที่ตรวจ ATK อยู่ตลอด ไม่ขึ้นครับ แต่เริ่มมีอาการคันคอไอเล็กน้อย เลยไปตรวจที่ รพ. และทาง รพ. ได้โทมาแจ้งว่าผลเป็นบวกครับ ทุกคนออกไปไหนมาไหนระวังตัวเองกันด้วยนะ โอมิครอนมันติดง่ายจริงๆครับ ภูมิดีแค่ไหนก็ไม่รอด ใช้ชีวิตกันอย่างปลอดภัยนะ #เป็นห่วงทุกคนครับ  ตอนนี้พวกผมก็ได้เข้ารักษาตัวที่ รพ. พญาไท นวมินทร์ แล้วนะครับ พี่ๆพยาบาลประสานหาเตียงให้เร็วมาก ขอบคุณมากๆเลยครับ ผมได้อยู่ห้องเดียวกับน้องเบียร์ครับ ดีหน่อยครับ ไม่เหงา #วัยรุ่นโอมิครอน

เนเงิน-ครูเบียร์ ติดโควิด

เนเงิน-ครูเบียร์ ติดโควิด