ออย ธนา เคลื่อนไหวหลังอดีตภรรยา เธอ รวรีย์ ตัดสินใจเลี้ยงลูกคนเดียว

"ออย ธนา" เคลื่อนไหวอยากรีเซ็ตชีวิตตัวเอง หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทางด้านอดีตภรรยา "เธอ รวรีย์” ประกาศตัดสินใจเลี้ยงลูกคนเดียว

เรียกได้ว่าระหองระแหงมานานสำหรับความสัมพันธ์ของ ออย ธนา-เธอ รวรีย์ ส่อแววมีปัญหารักร้าว หลังจากที่ไม่เห็นทั้งคู่ภ่ายภาพร่วมเฟรมกันเป็นระยะเวลานาน รวมถึงยังมีการโพสต์ข้อความเศร้า ซึ่งภายหลังทางด้าน ออย ธนา ก็ได้ออกมายอมรับว่ามีปัญหากันจริงและถอยออกมาคนละก้าว

ออย ธนา เคลื่อนไหวอยากรีเซ็ตชีวิต

ต่อมาทางด้าน เธอ รวรีย์ อดีตภรรยา ออย ธนา ตัดสินใจครั้งยิ่งใหญ่ในชีวิตของคนเป็นแม่ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว หลังปัญหาชีวิตคู่ไม่ราบรื่น แม้พยายามเปลี้ยนแปลงมานาน

ออย ธนา เคลื่อนไหวอยากรีเซ็ตชีวิต

ออย ธนา เคลื่อนไหวอยากรีเซ็ตชีวิต

ล่าสุดทางด้าน ออย ธนา เคลื่อนไหวหลังจากเงียบมานานได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมเอาไว้ว่า  สมัยเด็ก ชีวิตเราไม่ได้มีอะไรยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน ผิดก็โดนตี ทำดีผู้ใหญ่ก็ชม ไปโรงเรียนทียังไม่มีโรคระบาด น้ำฝนดื่มได้ หมู ไก่ ไข่ ยังไม่ฉีดสารเร่งโต ผักก็เก็บเอาในสวน ได้เงินไปโรงเรียนก็เก็บออม เอาไว้ซื้อของที่อยากได้ ทำผิดทำถูกเยอะแยะมากมาย หันกลับไปมอง ถึงได้รู้ว่าเราทำอะไรถูกหรือผิดมาบ้าง บางทีก็อยากจะรีเซ็ต ชีวิต กลับไปเริ่มต้น ที่จุดที่เราไม่ต้องการ ………. ชีวิตเมื่อเดินผ่านมาแล้ว ทำได้คือ ยอมรับสิ่งที่มันเกิดขึ้น และทำให้ดีกว่าเดิม ตัวเราในวัยเด็กได้สอนเราในตอนนี้……… @kom_slots #ไอ้น้องคม #ถ่ายเมื่อตอนอัลบั้มแรก #หรือตอนยังไม่ออกเทปหว่า #บ้านไหนหว่าจำไม่ได้

ออย ธนา เคลื่อนไหวอยากรีเซ็ตชีวิต

ออย ธนา เคลื่อนไหวอยากรีเซ็ตชีวิต