ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ชีวิตพลิกขั้นสุด หลังเลิกอดีตสามี หนุ่ม ศรราม

"ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์" ชีวิตพลิกขั้นสุด ลงทุนเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง หลังเลิกอดีตสามี "หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์"

หลายๆคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ หรือ ติ๊ก กนิษฐรินทร์ หรือชื่ปัจจุบัน กุ้งพลอย กนิษฐรินทร์ อดีตภรรยาของ หนุ่ม ศรราม เทพพิทักษ์ และแม่ของลูกสาว น้องวีจิ และเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ และ หนุ่ม ศรราม นั้นได้เลิกรากันไปด้วยสาเหตุที่ทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ นั้นติดพนันและมีหนี้สินรุงรังจนทางด้านอดีตสามีทนไม่ไหว

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เปิดบริษัท

และดูเหมือนว่าการเลิกราในครั้งนี้จะเป็นการจบไม่สวยเนื่องจากข่าวฉาวต่างๆของ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ซึ่งในตอนแรกทางด้าน หนุ่ม ศรราม ถึงขั้นไม่ให้เจอกับลูกสาว น้องวีจิ จนกลายเป็นประเด็นดราม่า จนกระทั่งได้มีการคุยกันและได้ให้ ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ คุยกับลูกสาวทางวิดีโอคอลแทนเนื่องจากสถานการณ์โควิด จึงยังไม่อยากให้มาเจอ

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เปิดบริษัท

ซึ่งก่อนหน้าก็ทำเอาฮือฮาเมื่อทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ พูดแบบไม่อาย ประกาศจีบอดีตสามี หนุ่ม ศรราม พร้อมชวนออกเดท หลังได้ออกมาโพสต์รูปภาพของอดีตสามี หนุ่ม ศรราม พร้อมกับระบุแคปชั่นเอาไว้ว่า วีจิแม่ขออนุญาต จีบปาป๊าหนูได้ไหม น่าร๊ากง่า..ผู้ชายคนนี้ ออกเดทกันไหม มามามา จุฟทีหนึ่งส่ง ใจ ไอเลฟยู 2 ว๊าวกำลังใจเยอะเลย เดินหน้าจีบต่อไม่รอแล้วนะ #ขอเพ้อแปป#ฝัน#เพื่อเป็นจริง#รักเดียวของฉัน @veeji_theappitak

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เปิดบริษัท

ล่าสุดทางด้าน ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ ได้ออกมาเผยความสำเร็จอีกขั้นหลังเจ้าตัวได้เปิดบริษัทเป็นของตัวเองในชื่อ MAMA.VEEJi CO.,LTD. บริษัท มาม่า.วีจิ จำกัด พร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า ตั้งใจทำงาน เริ่มต้นจากเล็กๆ ยังมีภาระอีกเยอะ ภาระกิจเธอยังไม่เสร็จ จงให้พลังกับตัวเองให้กำลังใจตัวเองเยอะๆกุ้งพลอย...ขอบพระคุณพ่อบังเกิดเกล้าและพ่อบุญธรรมพ่อแกละพระวัดปากน้ำภาษีเจริญที่ค่อยสั่งสอนด้วยธรรมะให้เดินทางที่ถูกที่ควรนะคะ #แม่จะสร้างประติมากรรมใหม่ให้ลูกดู @veeji_theappitak เพราะคนนี้ ขอขอบพระคุณทุกคนนะคะที่ช่วยประคับประครองกุ้งพลอยตลอดมานะคะ #แก้ไข#ใจเย็น

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เปิดบริษัท

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เปิดบริษัท

ติ๊ก บิ๊กบราเธอร์ เปิดบริษัท