ย้อนเส้นทางรัก "ไมเคิล พูพาร์ท" กับ "คุณแพรน้ำฝน" ที่แท้ไม่ใช่คนอื่นไกล

ย้อนเส้นทางรัก "ไมเคิล พูพาร์ท" กับ "คุณแพรน้ำฝน" ที่แท้ไม่ใช่คนอื่นไกล แต่ทั้งคู่รู้จักและเป็นเพื่อนกันมาก่อน

เรียกว่ายังคงสร้างความตกใจไม่หายกับข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของอดีตพระเอกชื่อดัง ไมเคิล พูพาร์ท ที่ได้จบชีวิตตัวเองในห้องพักย่านถนนนาคนิวาส สาเหตุมาจากปัญหาสุขภาพและภาวะโรคซึมเศร้า ที่ได้ทำการเข้ารับการรักษามาระยะหนึ่ง โดยตำรวจพบยารักษาโรคอาการดังกล่าวอยู่ภายในห้องจำนวนมาก คาดว่า ตัดสินใจใช้อาวุธปืนก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิตก่อนที่ต่อมาจะเกิดเรื่องฮือฮาขึ้นเมื่อน้องชายออกมาบอกว่าอีกหนึ่งปัจจัยคงเป็นเพราะปัญหาครอบครัว เพราะไมเคิล พูพาร์ท เลิกกับแฟนที่คบกันมา 20 ปี ทำให้คิดสั้น

ไมเคิล พูพาร์ท เสียชีวิต

กระแสจึงเบนเข็มไปที่อดีตแฟนไมเคิล พูพาร์ท ที่ล่าสุดได้ออกมาเคลื่อนไหวชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นทั้งหมด กับกระแสว่าแฟนไมเคิล พูพาร์ต ทิ้ง เพราะเจ็บป่วย

ซึ่งคุณแพรน้ำฝน พินิวัตร์ อดีตแฟน ไมเคิล พูพาร์ต ที่คบกันมากว่า 20 ปี เผยว่าอารมณ์ของไมเคิลช่วงหลัง ๆ มักจะมีอารมณ์ขึ้น ๆ ลง ๆ ตนบอกให้กลับไปหาแม่เพื่อรักษาที่กรุงเทพฯ เพราะก่อนหน้านี้ 3 ปี ก็เคยทะเลาะกันบ่อย ลูกสาวของตนก็อยู่ในเหตุการณ์เสมอ ตอนแรกคิดว่าอาการป่วยของไมเคิลจะหายใน 2 ปี แต่ก็ยังไม่หาย เขาไปรักษาตัวอยู่กับแม่เขาได้ไม่นานก็แอบกลับมาที่เชียงใหม่ เป็นแบบนี้อยู่ 3 รอบ  ตลอดระยะเวลาที่อยู่กับเขา ก็เคยบ่นว่าไม่อยากมีชีวิตอยู่อยากฆ่าตัวตาย ตนก็สงสัยว่าอยู่ด้วยกันปกติ แต่จู่ ๆ มาคิดแบบนี้ 

 

ไมเคิล พูพาร์ท กับอดีตแฟน

ไมเคิลเป็นคนบอกเลิกคุณแพรน้ำฝน นับเวลาวันบอกเลิกเป็นเวลา 4-5 เดือนแล้ว แต่หลัง ๆ ไมเคิลขอกลับมาอยู่ด้วย ซึ่งก็ไม่รู้คิดอะไรอยู่ ทั้งนี้ครั้งล่าสุดที่ทำให้พวกตนเลิกกัน จริง ๆ ตนไม่อยากพูด เพราะอยากให้เกียรติผู้ที่เสียชีวิต เพราะไม่รู้ว่าอารมณ์ตอนนั้นเขาคิดอะไรอยู่ แต่ในเมื่อเขาบอกเลิกตนก็ออกมา แต่วันที่ออกมาจากกันเขาก็โทรศัพท์มาหาเสมอ ตนก็จะรับสายบ้างเพราะต้องทำงาน แต่หลัง ๆ มานี้เขามักจะพูดไม่รู้เรื่อง แต่ตนก็คุยกับเขา เพราะเขาบอกว่าอยากได้กำลังใจ แต่หากจะขนของย้ายมาอยู่ด้วยกัน ตนก็ไม่กลับไปแล้ว เพราะเลิกกันแล้ว อีกหนึ่งเหตุผลที่กลับมาอยู่ด้วยกันไม่ได้ ตอนนี้ตนทำงานและทำบริษัท รวมถึงจะต้องดูลูก ไหนจะเรื่องขนของย้ายไปมาอีก

ตนอยากจะบอกสังคมว่า เรื่องในครอบครัวเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อนมาก ๆก่อนที่เขาจะตัดสินใจปลิดชีพ เขาพยายามจะโทรมาลา โดยได้โทรหาป้าเพื่อให้ป้ามาบอกต่อ เพราะเราไม่ได้รับโทรศัพท์เขาเลย คำพูดที่เขาลาคือ หากเขาเป็นอะไรไป ให้ทำบุญให้เขาด้วย เราก็ตอบไปว่าอย่าทำแบบนั้นนะ อีกไปกี่วันเรากับลูกก็จะกลับไปกรุงเทพแล้ว จะไปหาในฐานะพี่น้อง และก่อนวันที่เขาจะเสียชีวิต เย็นวันที่ 15 ม.ค.65 เขาก็โทรมาคุยกันถึงประมาณ 4 ทุ่ม เขาก็อาละวาดขึ้น ต่อจากนั้นเขาก็ส่งคลิปเสียงมาเป็น 10 เสียงจนถึง 5 ทุ่ม ซึ่งเป็นคลิปสุดท้ายที่ส่งมา 

 

ไมเคิล พูพาร์ท กับ คุณแพรน้ำฝน อดีตแฟน ไมเคิล พูพาร์ต

สำหรับคุณแพรน้ำฝนและไมเคิล พูพาร์ต ย้อนเส้นทางรัก ไมเคิล พูพาร์ท กับคุณแพรน้ำฝน ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมาก่อน โดยคบหากันมานานกว่า 20 ปีก่อนตัดสินใจมาใช้ชีวิตคู่กันภายหลัง และได้ไปอาศัยอยู่ที่เชียงใหม่มาตลอดพร้อมกับลูกสาวบุญธรรม เรียกได้ว่าเป็นความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดผูกพันมานาน ไม่ใช่คนอื่นคนไกลกัน

 

แฟนไมเคิล พูพาร์ต

 

ทั้งนี้ในอินสตาแกรมของฝ่ายหญิงก็มักจะลงรูปคู่กันบ่อยๆพร้อมข้อความหวานๆถึงกันตลอด

หลังเกิดเรื่องฝ่ายหญิงได้โพสต์ข้อความไว้อาลัยถึงอดีตคนรักและมีข่าวว่าเธอจะไปร่วมงานศพไมเคิล พูพาร์ท ด้วย

 

แฟนสาว ไมเคิล พูพาร์ท ไว้อาลัย