"อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี " พูดแล้วสามีนอกใจไปหาใคร

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี แฉต่อ เฉลยแล้วสามีนอกใจไปหาใคร ลั่น วันนี้ยังเป็นกำไรชีวิต อยู่อย่างโดดเดี่ยวต่อไป ด้านแฟนๆให้กำลังใจ สักวันกรรมจะสนองพวกเขาเอง

"อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี สามี" ล่าสุดวันที่ 19 มกราคม 2565 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี พูดแล้วสามีนอกใจไปหาใคร โดยได้โพสต์ตัดพ้อชีวิตต่อเนื่องหลังประกาศว่าป่วยเป็นมะเร็งเมื่อวานนี้

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ อดีตพิธีกรชื่อดัง อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี ได้ออกมาเปิดเผยว่า อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี เป็นมะเร็งระยะสุดท้าย และมะเร็งลุกลาม เกรงว่าจะอยู่ได้ไม่นาน ซ้ำร้ายสามีที่อยู่กินกันมา 15 ปีกลับนอกใจอีก

 

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี แฉต่อ เฉลยแล้วสามีนอกใจไปหาใคร

ล่าสุด วันที่ 19 มกราคม 2565 อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี โพสต์ว่าวันนี้19 มกราคม 65 กำไรชีวิตมา 19 วันละนะคะ คุณหมอบอกอยู่ได้ไม่เกินสิ้นปี..ยังตื่นมาพบกับเรื่องราวของมะเร็งชีวิต..จบสะที เริ่มต้นชีวิตที่เหลืออย่างโดดเดี่ยว..บางครั้งแอบคิดถึงสัญญาที่..เค้าบอกว่า จะอยู่ดูลมหายใจสุดท้ายของเรา..โกหกทั้งเพ..คำพูดสวยๆแต่ไม่มีความจริงใจให้เราเลย

เสียงของหมอนวดกระ.....มันยังก้องอยู่ในหู..ตลอด ใช่ค่ะเค้าเลือกหมอนวดกระ.....ไม่เลือกเรา..ทั้งที่เราดูแล support เค้ามาตลอด15ปี

 

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี แฉต่อ เฉลยแล้วสามีนอกใจไปหาใคร

 

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี แฉต่อ เฉลยแล้วสามีนอกใจไปหาใคร

 

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเพิ่งโพสต์ว่า " ตอนนี้อิ๋งอิ๋งยังไม่พร้อมเจอใคร เธอต้องได้รับการฉีดคีโมเพื่อกระตุ้นเม็ดเลือดขาวอีก 7 วัน พร้อมกับสั่งเสียเอาไว้คือ หากเธอจากไปไม่ต้องจัดงานศพ ยกร่างให้สภากาชาด และขอบริจาคดวงตาให้กับคนที่จำเป็น และขอบริจาคหัวใจต่อไป ส่วนอวัยวะส่วนอื่น ๆ นั้น ก็ขอให้เป็นประโยชน์แก่ผู้มีจิตกุศล"

 

อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี แฉต่อ เฉลยแล้วสามีนอกใจไปหาใคร

 

ที่มา สิทธิณี กิตติสิทโธ