ตงตง อวยพรวันเกิด สมรักษ์ เผยความในใจ จากอดีตพี่ชาย กลายเป็นพ่อในวันนี้

"ตงตง กฤษกร" โพสต์อวยพรวันเกิด "สมรักษ์ คำสิงห์" เผยความในใจ จากอดีตพี่ชาย กลายเป็นพ่อในวันนี้ ขอบคุณที่ให้โอกาส สัญญาจะอยู่เคียงข้างผ่านทุกปัญหา

ทำเอาแฟนคลับถึงกับยิ้มตาม สำหรับคู่รักคนดัง ตงตง กฤษกร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ กับ เบสท์ รักษ์วนีย์ ลูกสาวอดีตนักมวยดัง สมรักษ์ คำสิงห์ ที่มีโมเมนต์หวานออกสื่อเป็นประจำ จนทำให้แฟนคลับถึงฟินกับความน่ารัก ความเอาใจใส่ของทั้งคู่

 

ตงตง อวยพรวันเกิด "สมรักษ์"

นอกจากนี้ หนุ่มตงตง ก็ไม่ได้เทคแคร์ดูแลแค่กับหวานใจเท่านั้น ยังเผยความน่ารักกับคุณพ่อของแฟนสาวอีกด้วย ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความอวยพรวันเกิด สมรักษ์ คำสิงห์ ถ่ายทอดออกมาจากหัวใจ นับตั้งแต่วันแรกที่ได้รู้จัก จนถึงวันที่ตนเองได้รับการต้อนรับเปรียบเสมือนลูกชายคนหนึ่งของครอบครัว โดย ตงตง ระบุว่า

 

ตงตง อวยพรวันเกิด "สมรักษ์"

 

"สุขสันต์วันเกิดนะครับ ผมขอให้พ่อมีความสุขมากๆ และขอให้พ่อเป็นพ่อที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณที่ให้โอกาสคนอย่างผม ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคำสิงห์ ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ผมยังจำได้ ผมยังเรียกพ่อว่าพี่สมรักษ์อยู่เลย เวลาผ่านไป ผมก็ยังไม่กล้าเรียกพ่อสักที จนพ่อก็บอกว่าอย่าเรียกว่าพี่ !!! ให้เรียกว่าพ่อ 555 ขอบคุณนะครับ ที่เอ็นดูผมและคอยนึกถึงผมเสมอและน่ารักกับผมเหมือนผมเป็นลูกชายแท้ๆ คนนึง

ผมอยากให้พ่อรู้เอาไว้ ไม่ว่าวันข้างหน้าพ่อจะเจอกับอะไร หรือคนในครอบครัวคำสิงห์จะเจอกับปัญหาอะไรก็ตาม ผู้ชายคนนี้ ก็จะอยู่ข้างๆ พ่อ จะอยู่ข้างๆ ครอบครัวคำสิงห์ และเราจะผ่านมันไปด้วยกัน ขนาดวันเกิดตัวเอง ก็ยังใส่เสื้อผมไม่ยอมถอด @seasonal.bkk ทุกคนบอกให้เปลี่ยน ก็ไม่ยอม จะใส่ตัวนี้ไปงานวันเกิดตัวเองให้ได้ ขอบคุณจริงๆ ครับ รักพ่อนะครับ #ไม่ได้โม้"
 

ตงตง อวยพรวันเกิด "สมรักษ์"

 

ตงตง อวยพรวันเกิด "สมรักษ์"

 

ขอบคุณ IG :  tongtong_thestar12