"แพนเค้ก" แย้มฤกษ์แต่ง "สารวัตรหมี" หลังปล่อยให้แฟนคลับรอลุ้นอยู่นาน

มาแล้วจ้า สำหรับสาว "แพนเค้ก" ที่ล่าสุดได้ออกมาแย้มฤกษ์แต่ง "สารวัตรหมี" หลังปล่อยให้แฟนคลับรอลุ้นอยู่นาน

เป็นที่ทราบกันดีว่า แพนเค้ก เขมนิจ คบหาดูใจกับแฟนหนุ่มที่เราคุ้นหูกันดีในชื่อ สารวัตรหมี เเละก่อนหน้านี้ก็ทำเอาอบอุ่นไปทั้งหัวใจเมื่อ แพนเค้ก เขมนิจ เข้ากราบ คุณพ่อ-คุณแม่ สารวัตรหมี ในวันครบรอบเเต่งงาน 48 ปี โดยงานนี้ สาวแพนเค้ก เขมนิจ ก็ได้โพสต์รูปภาพผ่านอินสตราเเกรมขณะเข้ากราบเเสดงความยินดีกับ คุณพ่อ-คุณแม่ สารวัตรหมี พร้อมกับระบุข้อความว่า happy anniversary kaa คุณพ่อคุณแม่รักกันเหนียวแน่นหนึบ

"แพนเค้ก" แย้มฤกษ์แต่ง "สารวัตรหมี"

ล่าสุด "แพนเค้ก  เขมนิจ" ได้แย้มฤกษ์แต่งงานกับหวานใจ "สารวัตรหมี" หรือ  "พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์" ในงานเปิดตัวรายการเรียลลิตี้ฟอร์มยักษ์ "Sexy Mama" โดยเธอตอบคำถามถึงเรื่องดังกล่าวว่า "เดี๋ยวรออัปเดตกันค่ะ"
"แพนเค้ก" แย้มฤกษ์แต่ง "สารวัตรหมี"

แม่บอกว่าได้ฤกษ์แล้ว?

"กำลังดูอยู่ เรากำลังดูช่วงเวลาที่เหมาะสม ยังไม่ได้ฤกษ์ที่แน่นอน ทางครอบครัวพี่หมีจะเป็นฝ่ายช่วยดูในส่วนนี้ ตอนนี้ยังไม่เรียบร้อย ตัวแพนกับพี่หมีเองก็ยุ่งกันมาก เราค่อยๆ ว่ากันไป ถ้าถาม ณ ตอนนี้เราได้มีการคุยกัน แต่ยังไม่ได้แพลนอะไรอื่นๆ ส่วนมากจะเป็นการคุยกันระหว่างสองครอบครัว ในส่วนอื่นๆ ยังไม่ได้ แพลนอะไรกัน เดี๋ยวคงดูตามจังหวะเราเองอย่างที่บอกยุ่งกันมากทั้งคู่ คงอีกซักแป๊บนึง"

"แพนเค้ก" แย้มฤกษ์แต่ง "สารวัตรหมี"

ปีนี้ไหม หลายคนลุ้น?

"อย่ากดดันแพน ขอดูฤกษ์อีกทีนึงว่าตรงไหนจะดีที่สุด สำหรับเราทั้งสองคนเพื่อเป็นการเริ่มต้นที่ดี มันดีอยู่แล้ว แต่เพื่อเป็นการเริ่มต้น ก็ขอดูนิดนึง"
 

10 ปีที่คบกับพี่หมีมา เป็นอย่างไรบ้าง?

"ดีค่ะ ครบรส มีอะไรหลากหลายอย่างเกิดขึ้นมากมาย ยังคงต้องเรียนรู้ ปรับตัวกันอยู่เสมอ วิธีการทำงานของเราด้วยเราโตขึ้นด้วย ทั้งแพนทั้งพี่หมีเองต่างก็มีอะไรให้ทำกันตลอด แพนว่าเรื่องปรับจูนมันไม่มีทางสิ้นสุดหรอก คงจะดูตามจังหวะเวลาที่เราสองคนที่โอเค"

"แพนเค้ก" แย้มฤกษ์แต่ง "สารวัตรหมี"

พี่หมีจะมีโมเมนต์คุกเข่าไหม?

"อันนี้ตอบไม่ได้เลย ไม่รู้เลยว่าจะตอบยังไงดี (หัวเราะ) ยังไม่รู้เหมือนกันว่าจะเป็นยังไงคะ"
"แพนเค้ก" แย้มฤกษ์แต่ง "สารวัตรหมี"