มะนาว ศรศิลป์ พูดเต็มปากสถานะหัวใจ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์

มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ พูดแล้วน้ำตาจะไหล แย้มสถานะหัวใจ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ แฟนคลับเชียร์หนักหลังเห็นภาพสวมกอดในวันนั้น

อีกหนึ่งคู่รักร้าวที่แฟนคลับเชียร์ให้กลับมารีเทิร์นอย่างมาก สำหรับ มะนาว ศรศิลป์ มณีวรรณ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้เข้าสวมกอดให้กำลังใจ เจ้าตอง กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูคนเก่งของทีมชาติไทยที่ต้องสูญเสียคุณพ่อประมวลไปด้วยโรคมะเร็ง ขณะที่เจ้าตองกำลังรับใช้ชาติที่สิงคโปร์ในนัดที่กำลังทำการแข่งขันกับทีมชาติอินโดนีเซียในรอบชิงชนะเลิศ เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2020 นัดแรก ซึ่งเจ้าตัวทำหน้าที่ได้อย่างดี หลังจากถูกเปลี่ยนตัวลงมาในนาทีที่ 75

มะนาว ศรศิลป์ แย้มสถานะหัวใจ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ แฟนคลับเชียร์หนักหลังเห็นภาพสวมกอดในวันนั้น

โดย มะนาว อดีตแฟนตอง กวินทร์ ได้เดินทางมาในงานฌาปนกิจร่างคุณพ่อประมวล ซึ่งครั้งนี้พิเศษกว่าครั้งไหนๆ ที่เธอเดินเข้าไปกอดให้กำลังใจ ตอง กวินทร์ อดีตคนรักเพื่อต้องการให้กำลังใจและเพิ่มพลังบวกให้กับผู้รักษาประตูคนเก่งของทีมชาติไทย อีกทั้งเธอยังได้ระบุข้อความอีกว่า "กำลังใจคือสิ่งสำคัญที่สุดในเวลานี้ เดินหน้าต่อไปนะคะ คุณกวินทร์….งานฌาปนกิจคุณพ่อประมวล ธรรมสัจจานันท์"


- มะนาว ศรศิลป์ สวมกอด ตอง กวินทร์ ให้กำลังใจ ในงานฌาปนกิจคุณพ่อประมวล

มะนาว ศรศิลป์ พูดเต็มปากสถานะหัวใจ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ แฟนคลับเชียร์หนักหลังเห็นภาพสวมกอดในวันนั้น

 

ล่าสุด มะนาว ศรศิลป์ แย้มสถานะหัวใจ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เปิดใจถึงเรื่องรักรีเทิร์นของตนเองว่า สถานะหัวใจตอนนี้คือ มีคนคุยบ้าง ชีวิตมันต้องมีกำลังใจ คือมีคนคุยมากขึ้น หมายถึงว่าโอเคไปในทิศทางเดียวกัน แต่ยังไม่ได้มีแฟน เพราะยังคิดว่ายังไม่อยากที่จะเรียกว่าแฟน หรือว่ามีแฟนอีกครั้ง คือโอเคเราเคยคบกับคนเก่าก็นานพอสมควร

"เราแค่คิดว่ามันยังสนุกกับการใช้ชีวิตตัวคนเดียวอยู่ มันยังทำอะไรได้หลากหลายอย่างที่เราคิดว่าถ้าเรามีเราต้องคาดหวังแบบนี้ แต่พอเราไม่มีเราไม่คาดหวังอะไรเลย ก็คือใช้ชีวิตสนุกของเราไปก่อน แล้วก็ทำงานให้เต็มที่" มะนาวอธิบายเสริม

มะนาว ศรศิลป์ พูดเต็มปากสถานะหัวใจ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ แฟนคลับเชียร์หนักหลังเห็นภาพสวมกอดในวันนั้น

เธอยังได้เล่าเพิ่มเติมอีกว่า กับคนที่คุยๆ อยู่ เขารู้จักตนมานานมั้ง ซึ่งเขาอาจจะแบบรู้ว่าเราก็เป็นประมาณนี้ ก่อนที่สื่อจะแอบสังเกตก่อนยิงคำถามอีกว่า  รู้จักมานานนี่หมายความว่ายังไง? เธอจึงได้รีบตอบอย่างอารมณ์ดีว่า "จะบอกว่าคนเดิมเหรอ มันก็เป็นไปได้หมด จะเป็นใครก็ได้ ซึ่งเขา (ตอง กวินทร์) เป็นพี่ที่ดีก็ปรึกษากันไป"


ก่อนที่เธอจะบอกตามตรงว่า "เพราะด้วยสถานการณ์ต่างๆ มันก็มีปรึกษากันเรื่องงาน แล้วยิ่งแบบเขามีเรื่องคุณพ่อ เราก็ยิ่งคุยเรื่องการรักษามากขึ้น ซึ่งภาพที่เรากอดเขาในงานคุณพ่อ คือ นาทีนั้น ณ ตรงนั้นไม่กอดไม่ได้ นาวคิดว่าใครเองก็ต้องให้กำลังใจแบบนั้น เราโตขึ้นเรารู้ว่าสถานะเราคืออะไร เราเป็นเพื่อนกันเรากอดได้ เราให้ความเคารพให้ความสำคัญให้กำลังใจคนทุกคนอยู่แล้ว กอดให้กำลังใจเขา การสูญเสียคุณพ่อ การสูญเสียคนที่รักมากที่สุดมันต้องการกอดอ่ะ แล้วก็บอกว่าโอเคไม่เป็นไร สู้ต่อไปกำลังใจอยู่เยอะแยะ"

 

มะนาว ศรศิลป์ พูดเต็มปากสถานะหัวใจ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ แฟนคลับเชียร์หนักหลังเห็นภาพสวมกอดในวันนั้น


จากนั้น มะนาว ยังได้บอกอีกว่า แฟนคลับเชียร์ให้กลับมาคบกันนั้นก็เยอะ แล้วเธอรู้สึกว่าโอเคยังไม่ต้องกดดันตัวเธอเอง ซึ่งมันดีอย่างที่เธอถอยออกมาคนละก้าว เพราะเธอและตองคบกันมาตั้งแต่ตอนเด็ก พูดแล้วน้ำตาจะไหล ถอยมาเรียนรู้ว่าตัวเองอยากทำอะไร อีกคนอยากทำอะไร ถอยออกมาก่อนเพื่อให้รู้ตัวเองมากขึ้น แต่ไม่เป็นไรกำลังใจเรายังมีซึ่งกันและกัน เป็นเพื่อน เป็นคนรู้ใจกัน อันนี้ก็ว่าไปอีกอย่าง


แต่ความฟินก็ดันอยู่ประโยคทิ้งท้ายของนักแสดงสาวคนเก่งว่า "อาจจะต้องแบบรอก่อนอะไรอย่างนี้ เพราะว่าตอนนี้บ้างานมาก งานที่ไทยก็คือเยอะมากค่ะ"

มะนาว ศรศิลป์ พูดเต็มปากสถานะหัวใจ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ แฟนคลับเชียร์หนักหลังเห็นภาพสวมกอดในวันนั้น